การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ปัจจัยด้านราคาสำหรับการตัดสินใจเทพื้นคอนกรีต

เทพื้นคอนกรีตรู้ว่าการปรับสมดุลระหว่างตารางการทำงานประจำสัปดาห์กับเวลาในการพัฒนาธุรกิจเกือบจะท้าทายเหมือนกับการเดินบนเชือกแน่น ๆ ฉันขอแนะนำให้คุณเลิกงานไปเป็นวันสำคัญในการทำงานในธุรกิจของคุณและวันบัฟเฟอร์เพื่อทำงานในธุรกิจของคุณ สำหรับคนจำนวนมากมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะข้ามการเตรียมการและใช้เวลาเพียงแค่จัดการทุกอย่างเพื่อ “ทำรายการ” พร้อมกัน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับวิธีนี้ฉันได้เล่าเรื่องราวต่อไปนี้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างแบบจำลองสำหรับการจัดตารางเวลาให้มีประสิทธิผลมากขึ้นในช่วงสัปดาห์ของคุณ

ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเมืองที่ฉันทำงานได้เริ่มต้นโครงการฟื้นฟูที่สำคัญบน ที่สำนักงานของฉันตั้งอยู่ โครงการนี้เรียกร้องให้มีแสงสว่างใหม่เพิ่มการจราจรบนเกาะที่มีพื้นที่สีเขียวทางเท้าใหม่และทางเท้าใหม่ที่น่าสนใจ ฉันดูลูกเรือคนเดินบนทางเท้าขณะเดินทางไปและออกจากที่ทำงานของฉัน เทพื้นคอนกรีตเหมือนลูกเรือหลายคนผมเห็นสามคนทำงานอย่างหนักในที่ทำงานคนงานสองคนพิงพลั่วและหัวหน้างานที่ใช้เวลาส่วนหนึ่งของวันบนโทรศัพท์มือถือ ภาพที่คุ้นเคยกับพวกเราทุกคน

ทางเท้าเก่าถูกทำเครื่องหมายสำหรับเทพื้นคอนกรีต

เทพื้นคอนกรีตและฉีกขาดจากสถานที่พักผ่อนในการโจมตีที่มีความแม่นยำโดยรถขุดที่ติดตามและถูกโยนลงไปในรถสิบล้อที่รอเพื่อขนส่งไปยังหลุมฝังกลบ แรงงานกายภาพที่เอาทางเท้าถูกเก็บไว้น้อยที่สุดในขณะที่เครื่องทำงานได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย ลูกเรือใช้เวลาในการกรวดกรวดปรับระดับและสร้างแบบฟอร์มสำหรับคอนกรีตสำหรับทางเท้าใหม่ พวกเขาก้าวไปข้างหน้ากับงาน แต่มีเวลาเหลือเฟือในการตรวจสอบรูปแบบของระดับความสูงและขนาดกาแฟและดำเนินธุรกิจบนโทรศัพท์มือถือ มีเวลาที่จะเล่าเรื่องตลกและเรื่องเล่าและรองเท้าบู๊ทที่หย่อนคล้อยให้

ทัศนคติของพนักงานเปลี่ยนไปอย่างมากในวันที่รถบรรทุกเทพื้นคอนกรีตมาถึงในตอนเช้าเมื่อถึงเวลาที่ต้องเทคอนกรีต เสียงโห่ของเครื่องผสมคอนกรีตและการสั่นของเสียงรวมเป็นเสียงที่ส่งสัญญาณให้ลูกเรือในวันโฟกัส การเทคอนกรีตหมายถึงเวลาสำหรับเรื่องตลก, กาแฟหรือโทรศัพท์มือถือจากที่บ้าน เป็นวันทำงานที่มุ่งเน้นทั้งหมด มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องกับพลั่วและลอยการตัดสินใจที่รวดเร็วและมีเหงื่อที่คิ้ว เทคอนกรีตพลังงานทางจิตและร่างกายทั้งหมดถูกชี้นำต่องานที่มีอยู่ ไม่ใช่เวลาที่จะเรียกวันนี้จนกว่ารถบรรทุกคอนกรีตที่ผ่านมาจะหายไปนานแล้วและเกรียงสุดท้ายที่เสร็จสิ้นจะสะอาด

 

This entry was posted on Tuesday, July 10th, 2018 at 10:03am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.