การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

แผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายกลุ่มสำหรับธุรกิจของคุณ

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายกลุ่มให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง แผนประกันสุขภาพกลุ่มสามารถกำหนดเป็นความคุ้มครองการประกันผ่านนายจ้างหรือหน่วยงานอื่น ๆ ที่ครอบคลุมบุคคลทั้งหมดในกลุ่ม ประกันสุขภาพเหมาจ่ายกลุ่มเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาเนื่องจากกลุ่มจะได้รับอัตราที่ดีกว่ารายบุคคลเมื่อพูดถึงการดูแลสุขภาพ หลายคนที่ประกอบอาชีพอิสระหรือต้องการอัตราที่ดีที่สุดรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้บริษัทประกันมีภาพลักษณ์เป็นบริษัทขนาดใหญ่ และพวกเขาพยายามที่จะได้รับอัตราค่าประกันสุขภาพที่ถูกกว่า ประกันกลุ่มมีส่วนลดเมื่อเทียบกับประกันสุขภาพรายบุคคล

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบกลุ่มจึงเป็นข้อดี 

โปรดทราบว่าการประกันกลุ่มเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสมการ ค่าลดหย่อน ค่าร่วมจ่าย และตัวแปรอื่นๆ รวมอยู่ในอัตราที่คุณได้รับ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายส่วนบุคคลหรือประกันสุขภาพครอบครัวอาจมีราคาไม่แพงพอๆ กันในระยะยาว นโยบายการประกันสุขภาพแบบกลุ่มคือการประกันภัยที่นายจ้างจัดทำขึ้นสำหรับพนักงานของเขา การประกันภัยประเภทนี้ช่วยให้นายจ้างจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียงบางส่วนสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองพนักงานของเขา

แผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายกลุ่มโดยพื้นฐานแล้วเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่นายจ้างยื่นขอเพื่อให้ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลของพนักงาน เดิมนายจ้างคาดว่าจะให้สวัสดิการพนักงาน 100% แต่ปัจจุบันนายจ้างต้องสมทบเงินเบี้ยประกันของพนักงานเพียงบางส่วนเท่านั้น ด้วยกฎหมายใหม่ที่ผ่านการรับรองจากสภาคองเกรส ค่าใช้จ่ายสุทธิของพนักงานสำหรับกรมธรรม์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายกลุ่มจึงลดลงอย่างมาก

ธุรกิจจะได้ประโยชน์จากนโยบายนี้อย่างไร

เป็นความจริงที่ทราบกันดีว่าแผนประกันสุขภาพกลุ่มเป็นสิ่งที่พนักงานให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก พนักงานส่วนใหญ่ถึงกับวางกรมธรรม์ประกันสุขภาพกลุ่มไว้เป็นอันดับสองรองจากเงินชดเชย องค์กรที่มีนโยบายดังกล่าวได้ยืนยันว่านโยบายการประกันสุขภาพกลุ่มช่วยให้พวกเขาจ้างงานและรักษามือที่ดีที่สุดในธุรกิจของพวกเขาได้ นายจ้างจะไม่ละทิ้งผลประโยชน์ของแผนประกันสุขภาพกลุ่ม นายจ้างส่วนใหญ่ยังไม่ได้ซื้อสุขภาพให้ตนเอง พวกเขาจะได้รับแผนประกันที่ดีและถูกกว่าหากซื้อประกันผ่านบริษัท มากกว่าที่จะซื้อกรมธรรม์ประกันสุขภาพส่วนบุคคล

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบกลุ่มมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในรูปของสิทธิประโยชน์ทางภาษีสำหรับนายจ้างและลูกจ้าง ตัวอย่างเช่น ในฐานะนายจ้าง คุณอยู่ในสถานะที่จะลดภาษีเงินเดือนของคุณ แต่ให้พนักงานของคุณมีประกันสุขภาพกลุ่มซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจการชดเชยการชำระเงินทั้งหมด ซึ่งจะเป็นการหัก 100% ของเบี้ยประกันภัยที่คุณต้องจ่ายสำหรับ แผนประกันสุขภาพกลุ่มที่เข้าเกณฑ์ นอกจากนี้ พนักงานของคุณจะสามารถชำระเบี้ยประกันภัยบางส่วนโดยใช้เงินก่อนหักภาษี แม้ว่านายจ้างจะต้องจ่ายเป็นเปอร์เซ็นต์ของเบี้ยประกันภัยของพนักงานแต่ละคน สนใจ https://generali.co.th/individual-insurance/gen-health-lump-sum-plus/

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

This entry was posted on Tuesday, July 11th, 2023 at 11:29am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.