การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

วิธีที่คุณสามารถเลือกของเล่นเสริมพัฒนาการที่ปลอดภัยในเทศกาลวันหยุดนี้

ของเล่นเสริมพัฒนาการ ในขณะที่คุณค้นหาของเล่นที่สมบูรณ์แบบเพื่อมอบให้กับเด็กเล็ก ๆ ในชีวิตของคุณเทศกาลวันหยุดนี้คุณอาจสับสนและกลัวเกี่ยวกับความสนใจของสื่อมวลชนเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับการระลึกถึงของเล่นและการผลิตของเล่นในต่างประเทศโดยทั่วไป

วิธีเลือกของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก

พ่อแม่บางคนตัดสินใจที่จะหาทางเลือกของขวัญอื่นแทนการซื้อของเล่น แต่นี่เป็นการฉลาดจริงๆ ของเล่นมีจุดมุ่งหมายไม่เพียง แต่เป็นรูปแบบของความบันเทิงสำหรับเด็ก แต่ยังเป็นส่วนที่เป็นประโยชน์และสำคัญในการพัฒนาของพวกเขา เป็นแหล่งเรียนรู้และความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กทุกวัย การเล่นกับของเล่นที่สร้างสรรค์เพิ่มทักษะยนต์และเป็นวิธีที่สร้างสรรค์ในการปลดปล่อยพลังงาน การเลือกของเล่นเสริมพัฒนาการที่มีคุณภาพจาก บริษัท ที่ทำการวิจัยผู้ผลิตของพวกเขาอย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอคุณจะให้เด็กเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และกระตุ้นการพัฒนาทางปัญญา ด้วยความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับความปลอดภัยของของเล่นและการระลึกถึงผลิตภัณฑ์ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับของเล่นที่นำเข้าจากจีนเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้บริโภคจะได้รับแจ้งและไม่เข้าใจผิด ในขณะที่ความจริงที่ว่ามากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของของเล่นที่ขายในประเทศนี้ถูกนำเข้าจากโรงงานผลิตของจีนประเทศต่างๆไม่ได้ทำของเล่น  บริษัท ทำ สิ่งสำคัญคือต้องไม่ดู บริษัท ของเล่นเสริมพัฒนาการทั้งหมดเป็นเอนทิตีเอกพจน์

ของเล่นส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กที่ปลอดภัย

เป็นข้อเท็จจริงที่ว่า บริษัท ของเล่นเสริมพัฒนาการชื่อดังเช่น Mattel ได้รับผลิตภัณฑ์บางอย่างที่เรียกคืนเนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัย แต่มีความจำเป็นที่จะต้องตั้งค่าการบันทึกไว้ตรง การระลึกถึงของเล่นส่วนใหญ่เกิดจากปัญหาในการออกแบบเช่นชิ้นส่วนขนาดเล็กที่หลุดออกมาและอาจเป็นอันตรายต่อการสำลักและไม่ใช้วัสดุที่ไม่ปลอดภัย การออกแบบประเภทของปัญหาการเรียกคืนนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ผลิตชาวจีนและในความเป็นจริงไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับการผลิตเลย บริษัท ของเล่นขนาดเล็กมีความกังวลเกี่ยวกับการระลึกถึงความกลัวที่เกิดจาก บริษัท ทั้งหมดแทนที่จะเป็น บริษัท ที่เฉพาะเจาะจงที่ได้รับผลกระทบ มี บริษัท ของเล่นหลายพันแห่งในสหรัฐฯ แต่น้ำหนักของความสนใจในการจดจำระหว่าง บริษัท ของเล่นขนาดใหญ่เช่น Mattel และ Hasbro ก็มีน้อยใน บริษัท ของเล่นขนาดเล็ก บริษัท ของเล่นขนาดเล็กใน Madison, WI ได้กล่าวในบล็อกเกี่ยวกับการเรียกคืนของเล่น Mattel การเรียกคืน Mattel ไม่ดีต่ออุตสาหกรรมของเล่นทั้งหมด  ความล้มเหลวของแมทเทลในการดูแลผู้จัดหาสินค้าของพวกเขาทำให้การรับรู้ของผู้ผลิตชาวจีนลดลงอย่างเห็นได้ชัดการรับรู้ความรู้สึกในแง่ลบนี้ขยายไปถึง บริษัท ที่บังคับใช้มาตรฐานคุณภาพอย่างเคร่งครัด ความปลอดภัยและการทดสอบตะกั่ว  ผู้บริโภคชาวอเมริกันควรตระหนักว่าคณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคของสหรัฐฯ (CSPC) กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อความปลอดภัยในการเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

This entry was posted on Sunday, October 7th, 2018 at 9:45am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.