การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

สิ่งสำคัญที่ต้องทราบเกี่ยวกับเครื่องสแกนใบหน้า

เครื่องสแกนใบหน้าเป็นรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของบัตรประจำตัวและเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปสำหรับการใช้งานโดยการบังคับใช้กฎหมายสำหรับสิ่งต่างๆเช่นการระบุอาชญากรหรือเด็กที่หายไป อย่างไรก็ตามขั้นตอนการระบุตัวตนไบโอเมตริกซ์ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก การระบุตัวตนของไบโอเมตริกคือขั้นตอนที่ใช้แรงงานและใช้แรงงานอย่างมาก อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์และแม้กระทั่งหลายเดือนเพื่อให้บุคคลสามารถจับคู่ลายนิ้วมือกับเอกสารที่จัดเก็บไว้ในไฟล์ได้ แม้หลังจากนั้นตลอดเวลาและความพยายามข้อมูลไม่ถูกต้องและเชื่อถือได้เสมอไป ขอบคุณเทคโนโลยีอัตโนมัติเทคโนโลยีการเครื่องสแกนใบหน้าในปัจจุบันเป็นโลกใหม่

ในแง่ที่ง่ายที่สุดเครื่องสแกนใบหน้าหมายถึง

เครื่องสแกนใบหน้า Zkteco VF300-001

การบ่งชี้ของมนุษย์ตามลักษณะทางสรีรวิทยาหรือลักษณะเฉพาะของพวกเขา  สามารถใช้ลักษณะทางกายภาพเช่นใบหน้ารูปทรงเรขาคณิตของมือลายนิ้วมือม่านตาม่านตาหรือหลอดเลือดดำ หรือสามารถใช้ลักษณะพฤติกรรมเช่นเสียงหรือลายมือ เครื่องสแกนใบหน้าทางกายภาพไม่สามารถขโมยสูญหายหรือลืมทำเทคโนโลยี เครื่องสแกนใบหน้าหนึ่งในโซลูชั่นที่เชื่อถือได้มากที่สุดในปัจจุบันเพื่อยืนยันว่าบุคคลนั้นเป็นผู้ที่เขาอ้างว่าเป็น

เนื่องจากรูปแบบการตรวจสอบและการพิสูจน์ตัวตนที่ง่ายและมีประสิทธิภาพนี้เทคโนโลยีไบโอเมตริกจึงกลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในโลกธุรกิจเพื่อการติดตามและจัดการชั่วโมงการทำงานของพนักงานอย่างถูกต้อง ระบบเช่นนาฬิกาจับเวลาเครื่องสแกนใบหน้าพร้อมด้วยเวลาออนไลน์และซอฟต์แวร์การติดตามการเข้าร่วมเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการตรวจสอบการเข้าร่วมงานของพนักงาน การมีส่วนร่วมในแนวโน้มนี้ก็คือระบบไบโอเมตริกซ์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่ใช่แค่ความน่าเชื่อถือเท่านั้น แต่ยังช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเข้าถึงบริษัทต่างๆ ได้โดยไม่จำกัดขนาดหรืออุตสาหกรรม

กุญแจสำคัญของเครื่องสแกนใบหน้า

เครื่องสแกนใบหน้าที่สำคัญในการจับภาพที่มีคุณภาพสูงซึ่งระบุลายนิ้วมือได้อย่างชัดเจน ซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนจะเข้ารหัสภาพนี้อย่างรวดเร็วและวิเคราะห์เพื่อกำหนดรูปแบบรหัสของสันเขาและหุบเขาของลายนิ้วมือเทียบกับภาพที่จัดเก็บไว้ล่วงหน้าหนึ่งในจุดบวกที่สำคัญของเครื่องสแกนใบหน้าไบโอเมตริกซ์คือความปลอดภัย แนวคิดเบื้องหลังเทคโนโลยีคือภาพลายนิ้วมือจริงจะไม่ถูกบันทึกไว้ในระบบ

เครื่องสแกนใบหน้าเพื่อป้องกันเอกลักษณ์ของบุคคลภาพลายนิ้วมือจะถูกจัดเก็บเป็นชุดของหมายเลขรหัสไบนารีซึ่งช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยของการพิมพ์ที่ ลักษณะเฉพาะและลายนิ้วมือแต่ละตัวจะถูกกรองและบันทึกเป็นคีย์ไบโอเมตริกที่เข้ารหัส เมื่อข้อมูลลายนิ้วมือได้รับการแปลงเป็นตัวแทนทางคณิตศาสตร์แล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนกลับเป็นภาพได้ ช่วยลดความเสี่ยงในการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ซอฟต์แวร์การติดตามเวลาและการเข้าร่วมแบบออนไลน์ทำให้เทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์เหมาะสำหรับการระบุตัวตนของพนักงาน

 

This entry was posted on Tuesday, December 4th, 2018 at 4:51pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.