การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ทัวร์เกาหลี สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้คือที่ไหน

ทัวร์เกาหลี Gyeongju เมืองหลวงโบราณของเกาหลีเป็นเมืองใหญ่ที่ห้ามพลาดและเป็นหนึ่งในสิบเมืองโบราณทางวัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดในโลก ในบรรดาร้านค้าและตลาดในเมืองสมัยใหม่คุณจะได้พบกับพระบรมสารีริกธาตุมากมายของประวัติศาสตร์สองพันปีรวมถึงสุสานในศตวรรษที่สิบห้าและหลุมฝังศพขนาดใหญ่หอสังเกตการณ์หินสมัยศตวรรษที่สิบเจ็ดและสวนพระราชนิพนธ์ของ Anapji ซึ่งได้รับการออกแบบใน 674 AD ไตรมาสอื่น ๆ ของ Gyeongju นั้นเต็มไปด้วยเจดีย์อันสง่างามและวัดพุทธที่ทำด้วยไม้และมีเส้นทางเดินป่ามากมายที่นำคุณไปยังเนินเขาอันศักดิ์สิทธิ์ Nam-san ซึ่งปกครองทางตอนใต้ของเมือง

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับทัวร์เกาหลี

ไต่เขาในอุทยานแห่งชาติ เกาหลีใต้เต็มไปด้วยอุทยานแห่งชาติที่ทำให้ดีอกดีใจซึ่งทั้งหมดนี้มีการตัดกันโดยเส้นทางที่มีการทำเครื่องหมายไว้อย่างชัดเจนและมีจุดตั้งแคมป์ที่ดี (และกระท่อมบนภูเขาเป็นครั้งคราว) ครีมของพืชผลคือ Seorak-san และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Naeseorak (Inner Seorak) ซึ่งเป็นยอดเขาที่สงบเงียบเป็นพิเศษของยอดเขาป่าแม่น้ำน้ำตกและวัดในพุทธศาสนา ที่ควรค่าแก่การค้นหาคือ Jiri-san ซึ่งมีสันเขายาว 65 กิโลเมตรและวัดเก่าแก่มากมาย เส้นทางที่ได้รับความนิยมและค่อนข้างอ่อนโยนของซ่งนีซาน และ Bukhansan ซึ่งอยู่ใกล้กับกรุงโซล

โซล เมืองหลวงอันทันสมัยของเกาหลีใต้นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไม่กี่วัน สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือพระราชวังทั้งห้าที่สง่างามบางแห่งมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่สิบห้า ภายในพระราชวัง Changdokkung คุณจะได้พบกับสวนที่น่ารักที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้อย่าง Piwon ซึ่งเป็นสวรรค์ของภูมิทัศน์ที่สวยงามของสระน้ำและศาลา ในส่วนของเมืองที่ทันสมัยลองชมพิพิธภัณฑ์ Kimchi ซึ่งอุทิศให้กับกะหล่ำปลีดองที่ร้อนแรงซึ่งเป็นอาหารประจำชาติของเกาหลีใต้เรียกดูพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ Leeum ที่ทันสมัยและใช้เวลายามเย็นในย่านกลางคืนอันทันสมัยของ Sinchon

ปันมุนจอม ในแนวขนานที่ 38 สายการหยุดยิงระหว่างปี 1953 ระหว่างเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ซึ่งเป็นดินแดนแถบกว้างสี่กิโลเมตรที่เต็มไปด้วยป้อมปราการยังคงมีผลบังคับใช้ในวันนี้และหมู่บ้าน Panmunjeom ซึ่งตั้งอยู่บน DMZ เพียง 56km ทางเหนือของกรุงโซล เป็นทริปทัวร์เกาหลีท่องเที่ยวยอดนิยมจากเมืองหลวง หากคุณไม่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมทัวร์ที่จัดขึ้นรอบเกาหลีเหนือนี่คือสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่คุณจะได้รับการกดขี่ข่มเหงรัฐเผด็จการที่ยากจน ไม่มีการข้ามชายแดนที่นี่ หรือที่ใดก็ได้ระหว่างสองประเทศ แต่ Panmunjeom ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกคนต้องแต่งตัวอย่างฉลาด ไม่มีกางเกงยีนส์เสื้อยืดหรือกระโปรงสั้น และถ้าเป็นผู้ชายก็จะมีทรงผมที่น่านับถือ

This entry was posted on Saturday, January 26th, 2019 at 12:07pm and is filed under ท่องเที่ยว. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.