การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ผิวหนังและเจลหล่อลื่นของอวัยวะเพศชาย

แต่เพื่อรักษาสุขภาพของอวัยวะเพศที่ดีที่สุดควรใช้เวลาเล็กน้อยพิจารณาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับองคชาต เคล็ดลับต่อไปนี้มีประโยชน์ในการตัดสินใจ หนึ่งในการตัดสินใจครั้งแรกคือเมื่อคนต้องการใช้เจลหล่อลื่น สำหรับผู้ชายหลายคนเจลหล่อลื่นเล็กน้อยทำให้การรุกครั้งแรกของการมีเพศสัมพันธ์ราบรื่นขึ้น อย่างไรก็ตามคนอื่น ๆ ไม่ค่อยเลือกใช้เจลหล่อลื่นกับคู่ค้า การหล่อลื่นตามธรรมชาติจากตัวเองและคู่ของพวกเขาเพียงพอหรือถุงยางอนามัยที่พวกเขาใช้มีสารหล่อลื่นบางอย่างที่ทำเคล็ดลับ

อย่างไรก็ตามเมื่อใคร่ครวญเจลหล่อลื่นบางชนิดก็จำเป็นเสมอ

แรงเสียดทานที่เกิดขึ้นจากการถูอวัยวะเพศชายอย่างแรงด้วยมือเป็นระยะเวลานานอาจส่งผลให้ผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศชายนั้นหยาบดิบเว้นแต่จะมีสารหล่อลื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ในขณะที่ผู้ชายบางคนพบว่าพวกเขาได้รับโดยมีส่วนผสมของสารหล่อลื่นธรรมชาติจากอวัยวะเพศชายและน้ำลายของตัวเองคนอื่น ๆ พบว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นเป็นสิ่งที่จำเป็น ปัจจัยอีกประการหนึ่งสำหรับผู้ชายที่จะต้องพิจารณาก็คือกิจวัตรการโพสต์เพศของเขา

ผู้ชายบางคนรักษาอวัยวะเพศชายไม่เคยอาบน้ำหลังจากมีเพศสัมพันธ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง พวกเขาอาจไปนอนอย่างมีความสุขปล่อยให้กลิ่นอ้อยอิ่งของเพศสัมพันธ์มากับพวกเขาไปยังโลกแห่งความฝัน บางคนใช้เวลาในการล้างและทำให้องคชาติแห้งหลังจากกิจกรรมทางเพศเสร็จสิ้น ทำไมเรื่องนี้ถึงเกี่ยวข้องกับน้ำมันหล่อลื่น เพราะเจลหล่อลื่นบางชนิดอาจไม่ดีต่อผิวของอวัยวะเพศถ้าทิ้งไว้หลังจากมีเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้ใช้กับเจลหล่อลื่นที่ใช้น้ำ เศษเจลหล่อลื่นที่แห้งให้เป็นผง หากผงยังคงอยู่บนอวัยวะเพศเป็นระยะเวลานานมันสามารถทำให้ผิวแห้ง

เจลหล่อลื่นที่แตกต่างกันมักจะอยู่บนอวัยวะเพศชาย

ในระยะเวลาที่ต่างกัน เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำจะถูก เสื่อมสภาพเร็วที่สุดและอาจต้องนำกลับมาใช้ใหม่ทุก 5 หรือ 10 นาที สารหล่อลื่นที่ทำจากเจลหล่อลื่นและซิลิโคนมักจะอยู่บนผิวหนังของอวัยวะเพศเป็นระยะเวลานานขึ้น การมีเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องหลังจากหล่อลื่นลดลงอาจทำให้เกิดการระคายเคืองที่ผิวหนังอย่างรุนแรง ผิวหนังของอวัยวะเพศชายมีความอ่อนไหวอย่างไร

ผู้ชายที่มีผิวอวัยวะเพศชายมีแนวโน้มที่จะแห้งหรือผื่นอาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อเลือกเจลหล่อลื่น กฎทั่วไปของหัวแม่มือก็คือเจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมน้อยลงมีแนวโน้มที่จะรุนแรงน้อยลง นอกจากนี้เจลหล่อลื่นซิลิโคนยังมีแนวโน้มที่จะติดอยู่บนผิวหนังได้ง่ายขึ้น ในขณะที่สิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของผิวหนังอวัยวะเพศเมื่อใช้ถุงยางอนามัยโปรดจำไว้ว่าควรหลีกเลี่ยงการหล่อลื่นด้วยน้ำมันเพราะอาจทำให้ถุงยางอนามัยเสื่อมสภาพได้ นอกจากนี้เจลหล่อลื่นซิลิโคนยังไม่ดีสำหรับใช้กับของเล่นทางเพศซิลิโคน

 

This entry was posted on Monday, February 11th, 2019 at 11:02am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.