การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

การร้องขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมสำหรับวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

กระบวนการขอวีซ่าเชงเก้นอาจสร้างความสับสนและซับซ้อนและแม้ว่าเอกสารของคุณจะได้รับการยอมรับจากศูนย์สมัครวีซ่าหรือสถานกงสุลบางครั้งก็เร็วเกินไปที่จะถอนหายใจ บางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณส่งใบสมัครที่ศูนย์วีซ่าแทนสถานกงสุลคุณอาจได้รับเอกสารเพิ่มเติมในบทความนี้เราอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำถ้าหลังจากเอกสารวีซ่าแต่งงานเยอรมันของคุณได้รับการยอมรับที่ศูนย์วีซ่าคุณได้รับข้อความที่ระบุว่าต้องใช้เอกสารเพิ่มเติมหนึ่งในลูกค้า

ของเราส่งใบสมัครขอวีซ่าเชงเก้นสเปนและเป็นที่ยอมรับ หลังจากสองวันเขาได้รับข้อความจากศูนย์วีซ่าที่ยื่นขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันข้อความอ่านว่าจำเป็นต้องใช้เอกสารเพิ่มเติมและทำให้แอปพลิเคชันไม่สมบูรณ์ผู้สมัครติดต่อสำนักงานของเราและถามว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างเราแนะนำให้เขาติดต่อศูนย์วีซ่าทางโทรศัพท์และแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ให้เขา

เมื่อคุณโทรไปที่ศูนย์วีซ่าเชงเก้นตรวจสอบให้แน่ใจ

เมื่อคุณโทรไปที่ศูนย์วีซ่าเชงเก้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับใบเสร็จที่ศูนย์วีซ่าเพื่อเป็นหลักฐานการชำระเงินสำหรับการดำเนินการใบสมัครของคุณซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมสถานทูตและค่าธรรมเนียมศูนย์วีซ่า ใบเสร็จรับเงินยังมีหมายเลขอ้างอิงที่คุณต้องอ้างเพื่อสอบถามหรือติดตามสถานะใบสมัครออนไลน์ของคุณ ลูกค้าเรียกสายด่วน แต่ไม่เข้าใจว่าปัญหาของเอกสารคืออะไรเราจึงแนะนำให้เขาส่งอีเมลไปที่ศูนย์วีซ่าซึ่งเขาทำ ปรากฎว่ารายละเอียดกรมธรรม์ประกันภัย (ซึ่งรวมถึงการส่งกลับมาตราและค่าใช้จ่ายทางการแพทย์) หายไปทั้งๆที่ข้อเท็จจริงที่ว่าเขาได้นำพวกเขา

ไปกับเขาเมื่อเขายื่นขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันเกิดอะไรขึ้นพวกเขาบอกเขาว่ามันไม่จำเป็นหากสิ่งที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับคุณอย่าตกใจ คุณสามารถนำเอกสารเพิ่มเติมพร้อมใบเสร็จรับเงินของคุณระหว่าง 14.00 น. ถึง 15.00 น. ในวันต่อสัปดาห์และหลังจากนั้นวีซ่าแต่งงานเยอรมันของคุณจะถูกส่งไปที่สถานทูตอีกครั้ง อีกสิ่งหนึ่งที่ควรค่าแก่การรู้คือคุณไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า คุณสามารถอธิบายสถานการณ์ต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

แสดงข้อความจากศูนย์วีซ่าหรือใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นหลักฐาน

แสดงข้อความจากศูนย์วีซ่าหรือใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นหลักฐานว่าเอกสารของคุณสำหรับวีซ่าเชงเก้นได้ถูกส่งไปแล้วและพวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบอย่าเลื่อนเวลานี้ มีอย่างน้อย 5 ถึง 7 วันทำการก่อนวันหยุดของคุณจะเริ่มขึ้นเราจำเป็นต้องพูดถึงอีกหนึ่งกรณีเกี่ยวกับสถานะของการขอวีซ่าเชงเก้นของคุณ หากคุณติดตามการสมัครวีซ่าของคุณทางออนไลน์และคุณเห็นข้อความ “ใบสมัครที่รอดำเนินการ” ภายใต้รายการสถานะซึ่งหมายความว่าพวกเขาพยายามติดต่อคุณ

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่พวกเขาไม่สามารถจัดการได้ คุณจะต้องติดต่อศูนย์วีซ่าทันทีหากคุณติดตามการขอวีซ่าและเห็นข้อความนี้หากพวกเขามีความสุขกับเอกสารที่หายไปที่คุณให้ไว้ใบสมัครบริการรับทำวีซ่าแต่งงานเยอรมันของคุณจะถูกส่งไปที่สถานทูตอีกครั้งและคุณสามารถคาดหนังสือเดินทางของคุณได้ในอีกประมาณ 5 -7 วัน

 

This entry was posted on Thursday, September 12th, 2019 at 1:00pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.