การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

แรงจูงใจในการทำศัลยกรรมแปลงเพศเป็นเรื่องส่วนตัว

การวิพากษ์วิจารณ์การทำศัลยกรรมแปลงเพศเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อความไร้สาระของคนไม่ยุติธรรม ความปรารถนาในการพัฒนาตนเองนั้นเป็นแรงกระตุ้นตามธรรมชาติและโดยทั่วไปแล้วคนที่แสวงหาการทำศัลยกรรมจะไม่พึงพอใจกับลักษณะภายนอกของพวกเขา พวกเขารู้สึกไม่พอใจพอที่จะหาทางออกเพื่อทำให้ตัวเองมีเนื้อหามากขึ้น ในบางกรณีการทำศัลยกรรมพลาสติกยังเปิดประตูสู่ความมั่นใจในตนเองที่มากขึ้น

แปลงเพศผลกระทบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของอายุ

ซ่อมแซมมรดกตกต่ำของการคลอดบุตรหรือเพิ่มหรือลดหน้าอกของคุณ การใช้การทำศัลยกรรมแปลงเพศเป็นวิธีการปรับปรุงลักษณะทางกายภาพเป็นหลักเช่นเดียวกับการจัดฟันเพื่อยืดฟันของคุณ ไม่มีใครจะเรียกคุณว่าไร้สาระถ้าคุณต้องการฟันตรง อย่างไรก็ตามการทำศัลยกรรมโดยทั่วไปนั้นรุนแรงกว่าการยืดฟันด้วยเหตุนี้คุณจึงควรตรวจสอบความรู้สึกของคุณอย่างรอบคอบเพื่อหาการทำศัลยกรรมแปลงเพศ ไม่ใช่ขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเบา ๆ

ได้ทำการสำรวจเพื่อศึกษาแรงจูงใจที่ผู้คนมีต่อการทำศัลยกรรมและข้อมูลประชากร คุณอาจประหลาดใจที่ทราบว่าการศึกษาระบุว่าการทำศัลยกรรมแปลงเพศไม่ได้ จำกัด เฉพาะผู้มีรายได้สูง สมาชิกของชนชั้นทางสังคมและเศรษฐกิจที่หลากหลายมีความสนใจในและแม้กระทั่งขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติก พบว่ากลุ่มอายุที่กว้างขึ้นพยายามทำศัลยกรรมแปลงเพศตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป แน่นอนว่าผู้สมัครศัลยกรรมที่อายุน้อยกว่ากำลังมองหาการปรับเปลี่ยนเครื่องสำอางโดยทั่วไปจะอยู่ที่จมูกหรือหน้าอกซึ่งต่างจากผู้สมัครผ่าตัดที่มีอายุมากกว่าซึ่งใช้ผลของความชราในแผนศัลยกรรมแปลงเพศของพวกเขา

ในการสัมภาษณ์เชิงลึกกับการเลือกผู้เข้าร่วมการสำรวจ

  • พบว่าคนส่วนใหญ่ที่มีความสนใจในการทำศัลยกรรมแปลงเพศถูกใส่ใจโดยลักษณะทางกายภาพพวกเขาต้องการทำศัลยกรรมเพราะพวกเขาเชื่อว่ามันจะช่วยปรับปรุงอารมณ์จิตใจหรือสังคม
  • ในฐานะแพทย์ฝึกหัดศัลยแพทย์แปลงเพศในแคลิฟอร์เนียมันเป็นส่วนหนึ่งของงานของฉันที่จะช่วยให้ผู้ป่วยศัลยกรรมตกแต่งที่อาจเกิดขึ้นตรวจสอบและเข้าใจแรงจูงใจของพวกเขา
  • ผู้ป่วยที่มีมุมมองที่ดีต่อสุขภาพจะต้องการที่จะปรับเปลี่ยนร่างกายของเขาหรือเธอเพื่อที่จะเอาชนะลักษณะทางกายภาพที่ไม่พึงประสงค์เป็นการส่วนตัวส่วนที่เหลือของโลกอาจไม่ตัดสินคุณอย่างรุนแรงเหมือนตัดสินตนเอง แต่ความมั่นใจของคุณมาจากการตัดสินตนเองซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องนี้

หากคุณกำลังพิจารณาการทำศัลยกรรมคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ลองค้นหาจิตวิญญาณเกี่ยวกับความไม่พอใจทางร่างกายของคุณแล้วเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงของการผ่าตัดอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าศัลยแพทย์แปลงเพศที่คุณพบนั้นใส่ใจต่อเป้าหมายและแรงจูงใจของคุณ

ศัลยแพทย์แปลงเพศไม่ควรสัญญากับดวงจันทร์ การทำศัลยกรรมพลาสติกจะไม่ทำให้คุณกลายเป็นดาราภาพยนตร์ การทำศัลยกรรมแปลงเพศอาจช่วยให้ร่างกายดีขึ้น แต่จะไม่ทำให้ร่างกายใหม่ อย่างไรก็ตามการทำศัลยกรรมแปลงเพศในแคลิฟอร์เนียอาจเป็นประสบการณ์เชิงบวกที่บ่อยครั้งช่วยให้ผู้คนพึงพอใจกับรูปร่างหน้าตาของพวกเขามากขึ้น  เพิ่มเติม https://www.realteamclinic.com/แปลงเพศชายเป็นหญิง/

 

This entry was posted on Thursday, November 28th, 2019 at 10:12am and is filed under ความสวยความงาม. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.