การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

เครื่องตัดพลาสม่าอุตสาหกรรม

เทคโนโลยีการเครื่องตัดพลาสม่าเป็นกระบวนการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับความสามารถในการตัดโลหะรูปแบบส่วนใหญ่และเป็นที่นิยมสำหรับความเรียบง่ายในการใช้งาน ความสามารถรอบด้านและความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายทำให้กระบวนการตัดโลหะเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

เครื่องตัดพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรม

พลาสม่าที่ไม่ใช่เชิงอุตสาหกรรมเหมาะที่สุดสำหรับผู้ใช้งานโรงรถที่ต้องการการตัดพลาสม่า 2-3 ชั่วโมงต่อวัน 3-4 วันต่อสัปดาห์ พลาสม่าในชั้นเรียนนี้เหมาะที่สุดสำหรับการทำงานขนาดเล็กที่ทำงานกับงานที่กำหนดเองส่วนใหญ่ หน่วยพลาสมาที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมนั้นมีราคาถูกกว่าการซื้อพลาสมาอุตสาหกรรม แต่ไม่สามารถทนต่อปริมาณที่สูงอย่างต่อเนื่องที่พลาสมาเชิงอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อพลาสม่าอากาศและพลาสม่าสำหรับยานยนต์ทั่วไปส่วนล่างจะอยู่ในหมวดของพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมพลาสม่าอุตสาหกรรมหมายถึงหน่วยพลาสม่าที่มุ่งไปยังโรงงานผลิตขนาดใหญ่ที่มีปริมาณมากซึ่งมีงานเพียงพอที่จะดึงเครื่องตัดพลาสม่าให้ทำงานเต็มกะแปดชั่วโมงห้าวันต่อสัปดาห์

ในชั้นเรียนนี้มักจะสามารถทำงานได้มากถึงสามกะแปดชั่วโมงต่อวันเจ็ดวันต่อสัปดาห์ถ้าจำเป็น หากการดำเนินการของคุณเหมาะกับหมวดหมู่นี้แล้วพลาสมาอุตสาหกรรมไม่เพียง แต่เป็นที่ต้องการเท่านั้น แต่เป็นความจำเป็นอย่างยิ่งพลาสม่าแบบธรรมดาและพลาสม่าความละเอียดสูงจะอยู่ในหมวดหมู่ของพลาสม่าอุตสาหกรรม ด้วยความก้าวหน้าของวันที่ทันสมัย เครื่องตัดพลาสม่า​​แต่ความละเอียดสูงโดยทั่วไปแล้วพลาสมาที่เลือกเนื่องจากระดับสูงของระบบอัตโนมัติที่พวกเขาให้เช่นเดียวกับระดับสูงของความสามารถในการตัดพวกเขามีความสามารถในการบรรลุ

เครื่องตัดพลาสม่าช่วยให้สามารถควบคุมตำแหน่งมุมความเร็ว

ความเร่งได้อย่างแม่นยำ ประกอบด้วยมอเตอร์ที่มีความซับซ้อนควบคู่ไปกับเซ็นเซอร์สำหรับการป้อนกลับตำแหน่ง มอเตอร์สเต็ปเปอร์มักใช้ในเครื่องตัดพลาสม่าไม่ให้ตัวเข้ารหัสป้อนกลับเนื่องจากสัญญาณไดรฟ์ระบุจำนวนของขั้นตอนการเคลื่อนไหวเพื่อหมุน การขาดความคิดเห็นนี้ จำกัด ประสิทธิภาพไว้เนื่องจากสเต็ปเปอร์มอเตอร์สามารถขับเคลื่อนโหลดที่อยู่ในความสามารถได้ดีไม่เช่นนั้นขั้นตอนที่ไม่ได้รับภายใต้โหลดอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการระบุตำแหน่งพลาสม่าในอุตสาหกรรมมักมีรางขนาดเล็กที่ยึดกับพื้นเพื่อให้แน่ใจว่าระดับสูงสุด

ของความเสถียรขับเคลื่อนด้วยเครื่องตัดพลาสม่าเพื่อให้ความแม่นยำสูงสุดในระหว่างการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วของลำแสงพลาสม่าในช่วงระยะเวลาการผลิตยาวนาน รางออกแบบตารางมักจะเห็นบนพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมจะไม่มีความแข็งแกร่งในระดับเดียวกันและจึงไม่เหมาะสำหรับการผลิตที่รวดเร็วทันใจในปริมาณมาก เครื่องตัดพลาสม่ารางที่สร้างขึ้นบนโต๊ะตัดและอยู่ใกล้กับพลาสม่าด้วยการตัดรางอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานมีความเสี่ยงที่จะเกิดการบิดเบี้ยว (เมื่อเวลาผ่านไป) เนื่องจากการได้รับความร้อนอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

This entry was posted on Tuesday, April 7th, 2020 at 10:45am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.