การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

สีกันลื่นตัวเลือกเพื่อป้องกันการลื่นไถลบนพื้นเรียบ

พื้นเรียบเช่นไม้เนื้อแข็งและกระเบื้องสามารถลื่นได้อย่างง่ายดาย ตัวเลือกที่ง่ายคือการปูพรมแทน แต่บางพื้นที่ไม่ควรมีพรมเช่นห้องครัวและห้องน้ำ นี่คือเหตุผลที่การเลือกใช้การเคลือบกระเบื้องป้องกันการลื่นไถลเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

 

กระเบื้องหินอ่อนไวนิลและเสื่อน้ำมันวางอยู่ในห้องเดียวกันกับอ่างล้างมือฝักบัวและอ่างอาบน้ำ เพิ่มโอกาสในการลื่นไถลที่เกิดขึ้น ห้องครัวห้องน้ำและห้องซักรีดเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เกิดอุบัติเหตุจากพื้นลื่น

 

สีกันลื่น และการซื้อสเปรย์และแลคเกอร์เป็นวิธีที่ถูกกว่าและง่ายกว่าการแทนที่พื้นในบ้าน สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มความต้านทานการลื่นของพื้น สเปรย์และสีกันลื่นสามารถซื้อผ่าน บริษัท ออนไลน์ต่างๆ พวกเขาจะใช้กับกระเบื้องเซรามิกพอร์ซเลนคอนกรีตยังไม่เสร็จและหินอ่อนและหินแกรนิตบางประเภท

 

ควรพ่นหรือทาสีกันลื่นอย่างดีโดยตรงกับพื้นหลังจากทำความสะอาดอย่างละเอียด การรักษาควรนั่งบนพื้นเป็นเวลาสิบห้านาทีแล้วควรล้างออก สิ่งนี้ทำให้การเคลือบของการครอบคลุมการป้องกันการลื่นบนพื้น การรักษาจะต้องนำมาใช้ใหม่เมื่อเวลาผ่านไป แต่จะมีราคาถูกกว่าการเปลี่ยนพื้นเดิมเพื่อต้านทานการลื่น

 

บริษัท ออนไลน์ยังมีสเปรย์อีพ็อกซี่ละอองสำหรับบ้าน พวกเขามาในกระป๋องผสมที่สะดวกที่ต้องใช้เพียงขั้นตอนเดียวเท่านั้น สูตรอีพ็อกซี่ถูกฉีดพ่นทับอ่างอาบน้ำ, ฝักบัว, บันได, โรงรถหรือลานเพื่อสร้างกรวดสังเคราะห์ เป็นการลดคุณสมบัติการลื่นของพื้นผิวที่ใช้

 

ในการใช้สเปรย์อีพอกซีพื้นผิวต้องแห้งสะอาดและปราศจากน้ำมันแวกซ์สิ่งสกปรกสีที่หลวมหรือสิ่งอื่น ๆ อีพ็อกซี่ควรฉีดพ่นในลักษณะกวาดในระยะ 12 ถึง 15 นิ้วเพื่อให้พื้นที่ได้รับการปฏิบัติอย่างเหมาะสม

 

พื้นผิวจะแห้งเมื่อสัมผัสในหนึ่งชั่วโมง ใน 24 ชั่วโมงพื้นที่จะพร้อมสำหรับการจราจรหนาแน่น ควรฉีดพ่นซ้ำตามความจำเป็นซึ่งโดยปกติจะเป็นทุกหกถึงสิบสองเดือน ควรใช้ระยะเวลาเท่ากันในการวัดสเปรย์หรือสีอื่น ๆ ที่ทาบนพื้นผิวเพื่อไม่ให้ลื่น

 

มีวิธีอื่นในการป้องกันการลื่นและตกหลุมอยู่ในบ้านโดยซื้ออุปกรณ์กันลื่นสำหรับพื้นพรมและเสื่อ พวกเขามีราคาไม่แพงและติดตั้งง่าย สติกเกอร์ยางหรือโฟมสามารถวางไว้ใต้เสื่อและพรมน้ำในห้องครัวห้องซักผ้าหรือนอกชานเพื่อป้องกันไม่ให้เคลื่อนไหวหรือเลื่อนเมื่อเหยียบ สิ่งนี้จะช่วยลดความเสี่ยงในการลื่นไถลและล้มในพื้นที่เหล่านี้

 

ตอร์ปิโดอ่างอาบน้ำสามารถซื้อได้เช่นการปรับปรุงบ้านส่วนใหญ่ร้านขายยาและร้านขายของชำ เม็ดมีดจะถูกวางไว้ที่ด้านล่างของอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว วัสดุที่ลื่นไหลเช่นกระเบื้องเซรามิกและวัสดุปูพื้นห้องน้ำอื่น ๆ มันเป็นวิธีที่ง่ายและราคาไม่แพงเพื่อป้องกันการลื่นไถล

 

เทปสีกันลื่นใช้งานได้กับบันไดและพื้นที่แคบอื่น ๆ ที่ต้องการอุปกรณ์กันลื่น พวกเขาเป็นเหมือนเทปธรรมดาที่มีอยู่ในม้วน แต่พวกเขาจะหยาบเพื่อให้ฉุดที่วาง แผ่นกันลื่นขนาดใหญ่และชิ้นส่วนทางเดินเป็นเทปกันลื่นขนาดใหญ่ มันครอบคลุมขั้นตอนทั้งหมดแทนที่จะเป็นขอบ

 

พิจารณาติดตั้งโซลูชั่นพื้นอื่น ๆ เหล่านี้หากมีห้องพักในงบประมาณสำหรับชั้นใหม่ เสื่อน้ำมันที่พื้นผิวมีแรงฉุดมากขึ้นและลดโอกาสในการลื่นไถลได้ดีกว่าเสื่อน้ำมันเรียบ ลองใช้หินชนวนเพื่อแก้ปัญหาพื้นหิน มันเป็นหินขรุขระและมีสีสันที่ไม่ลื่นแม้แต่กับน้ำที่หก

This entry was posted on Monday, May 25th, 2020 at 2:09pm and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.