การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ข้อมูลเกินพิกัดบนบรรจุภัณฑ์อาหาร

เมื่อผู้บริโภคได้รับการศึกษาที่ดีขึ้นและใส่ใจสุขภาพมากขึ้นพวกเขาจึงต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปริมาณสารอาหารของอาหารที่บรรจุในบรรจุภัณฑ์อาหารราคาส่ง การรณรงค์โดยองค์กรต่างๆ เพื่อเผยแพร่ผลการทดสอบอย่างอิสระเกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารที่หลากหลายได้สนับสนุนให้มีการเปิดเผยเนื้อหาของอาหารผู้บริโภคหรือ ผลิตภัณฑ์บนบรรจุภัณฑ์ภายนอก ควบคู่ไปกับการทำงานของมาตรฐานอาหารของบางประเทศขณะนี้มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์อาหารที่นักช้อปธรรมดามีปัญหาในการทำความเข้าใจความหมายของมัน

ผู้บริโภคส่วนใหญ่คุ้นเคยกับคำว่าวันที่ใช้งานโดย

คิดว่าพวกเขาเข้าใจแต่มีอีกคำที่คล้ายกันมากซึ่งฟังดูคุ้นเคย ดีที่สุดก่อนและมีความแตกต่าง หากต้องการบริโภคอาหารก่อนระยะเวลาที่กำหนดเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพและความปลอดภัยบรรจุภัณฑ์อาหารจะต้องทำเครื่องหมายวันที่ด้วยวันที่ใช้โดยและห้ามขายอาหารเหล่านี้หลังจากวันที่ดังกล่าว แม้ว่าจะได้รับการยกเว้นการขายอาหารที่มีวันที่นอกเหนือจากวันที่ดีที่สุดก่อนเป็นสิ่งที่ได้รับอนุญาตหากเนื้อหาไม่ได้รับความเสียหายเสียชีวิตหรือเสื่อมสภาพ ความซับซ้อนมากขึ้นคือข้อมูลที่แสดงบนแผงโภชนาการบนอาหารที่บรรจุเกือบทั้งหมด

บรรจุภัณฑ์อาหารแผงควบคุมเหล่านี้จะแสดงรายการพลังงาน โปรตีนไขมันรวมไขมันอิ่มตัวคาร์โบไฮเดรตน้ำตาลและโซเดียม (เกลือ) ในผลิตภัณฑ์ ข้อมูลนี้แสดงไว้ในรายการบริการซึ่งพิจารณาจากผู้ผลิตและแสดงด้วย 100 กรัมซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ได้ รายการอาหารจะต้องแสดงรายการส่วนผสมโดยเรียงลำดับจากน้ำหนักลงไปเพื่อให้จำนวนที่มากที่สุดมาก่อน โดยปกติแล้วรายการเช่นไขมันน้ำตาลและเกลือ

บรรจุภัณฑ์อาหารจะต้องแสดงคีย์หรือส่วนประกอบลักษณะถ้ามี

กฎหมายการค้าที่เป็นธรรมกำหนดว่าฉลากควรบอกความจริงเกี่ยวกับเนื้อหาเช่นหากฉลากภาพมะม่วงเช่นผลิตภัณฑ์จะต้องมีมะม่วง จะต้องประกาศวัตถุเจือปนอาหารเช่นสารให้ความหวานและสารกันบูด นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งพื้นฐานที่ต้องแสดงบนบรรจุภัณฑ์อาหารและในขณะที่มันเป็นไปในเชิงบวกที่จะแจ้งให้ผู้บริโภคมีระดับของการศึกษาและความเข้าใจในสิ่งที่เป็นตัวแทนที่จำเป็นก่อนที่จะทำการเลือกอย่างเต็มที่ ผู้บริโภคที่มีข้อสงสัยไม่ควรลังเลที่จะติดต่อซัพพลายเออร์บรรจุภัณฑ์เนื่องจากพวกเขายินดีที่จะตอบคำถาม

บรรจุภัณฑ์อาหารจะห่อหุ้มและปกป้องผลิตภัณฑ์อาหารของคุณตั้งแต่วินาทีที่ผลิตจนถึงช่วงเวลาที่พวกเขาไปถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นหรือความปลอดภัยของบ้านของคุณ เพื่อให้คุณเข้าสู่อันดับผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมอาหารคุณต้องแน่ใจก่อนว่าผลิตภัณฑ์อาหารของคุณมีบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมและนี่คือสาเหตุที่ในบทความนี้ฉันจะให้ความต้องการพื้นฐานบางอย่างที่จำเป็นสำหรับคุณ พบกันเพื่อรับประโยชน์อย่างเต็มที่จากพลังของบรรจุภัณฑ์อาหาร

 

This entry was posted on Thursday, June 18th, 2020 at 11:29am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.