การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ทำความเข้าใจกับเบรกเกอร์ Mitsubishiของคุณ

หนึ่งในปัญหาทางไฟฟ้าที่พบบ่อยที่สุดที่คุณจะเจอก็คือเบรกเกอร์ Mitsubishi แบบมีสะดุดของฟิวส์ที่ถูกเป่า

คุณควรทราบว่าเบรกเกอร์วงจรหรือกล่องฟิวส์อยู่ที่ใดล่วงหน้าและกลายเป็นสิ่งที่คุ้นเคย

อย่ารอจนกว่าคุณจะไม่มีไฟแล้ววิ่งไปรอบ ๆ บ้านด้วยความตกใจหรือตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร เวลาส่วนใหญ่ถ้าคุณคลายไฟหรือกำลังไฟในห้องใดห้องหนึ่งในบ้านของคุณคุณจะต้องตั้งเบรกเกอร์ของคุณใหม่หรือเปลี่ยนฟิวส์

ภายในกล่องเบรกเกอร์คุณจะเห็นชิ้นส่วนสีดำที่ดูเหมือนสวิตช์ที่เลื่อนจากซ้ายไปขวาหรือจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน เมื่อเบรกเกอร์สะดุดคุณควรเห็นตัวบ่งชี้สีแดงที่ด้านซ้ายของสวิตช์เบรกเกอร์เอง สวิทช์เบรกเกอร์ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบในลักษณะนี้แม้ว่าฉันจะเห็นบางอย่างที่ไม่แสดงสิ่งนี้และวิธีเดียวที่คุณจะรู้ว่ามันถูกสะดุดคือการตั้งค่าเบรกเกอร์อีกครั้ง

การตั้งค่าเบรกเกอร์ Mitsubishi ราคาถูกใหม่ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่สลับจากซ้ายไปขวาคุณจะได้ยินเสียงคลิกที่แตกต่างจากที่คุณทำซึ่งเป็นจุดตั้งค่าใหม่

มีหลายสาเหตุที่ตัวตัดวงจรจะเดินทาง แต่สาเหตุส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นจะทำให้เบรกเกอร์ Mitsubishi วงจรทำงานหนักเกินไป สิ่งที่ฉันหมายถึงคือคุณพยายามเรียกใช้สิ่งต่าง ๆ มากเกินไปในวงจรเดียว คุณเสียบปลั๊กไดร์เป่าผมกี่ครั้งและสูญเสียพลังงานในห้องน้ำ? เป็นไปได้ว่าคุณอาจจะต้องเสียบปลั๊กม้วนเหล็กในเวลาเดียวกัน เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กทั้งสองนี้เป็นไอเท็มกำลังไฟสูงและส่วนใหญ่ไม่สามารถทำงานได้ในเวลาเดียวกัน อีกตัวอย่างหนึ่งอาจเป็นเครื่องชงกาแฟและไมโครเวฟในครัว

เมื่อคุณคุ้นเคยกับเบรกเกอร์วงจรของคุณคุณควรติดป้ายกำกับไว้เพื่อให้คุณรู้ว่าแต่ละคนมีความหวังว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับคุณแล้ว แต่ถ้าไม่ใช่นี่เป็นเรื่องง่ายที่จะทำ คุณสามารถทำได้ด้วยผู้ช่วยและวิธีที่ง่ายที่สุดคือการเปิดไฟในห้องที่คุณพยายามระบุ จากนั้นเริ่มเปลี่ยนเบรกเกอร์ไปที่สถานะปิด เมื่อแสงไฟในห้องนั้นดับลงคุณจะรู้ว่าคุณพบเบรกเกอร์ที่ถูกต้องสำหรับห้องนั้น

โดยปกติที่ประตูของกล่องเบรกเกอร์ควรมีพื้นที่ที่คุณสามารถเขียนเพื่อให้คุณสามารถระบุเบรกเกอร์แต่ละตัวหากไม่ได้สร้างสรรค์และวาดแผนภาพที่คุณหรือใครก็ตามในครัวเรือนสามารถเข้าใจได้ เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณเมื่อไฟดับในครั้งถัดไปและคุณไม่ต้องตกใจในขณะที่พยายามคิดออก

This entry was posted on Monday, June 8th, 2020 at 1:27pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.