การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

การวิจัยทางการแพทย์ผ้าปิดจมูกนำไปสู่แนวคิดสิทธิบัตรใหม่ ๆ อย่างไร

อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรโดยอาศัยผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่าแม้กระทั่งนวัตกรรมง่ายๆของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ก็สามารถทำกำไรได้มาก

หน้ากากอนามัยไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักตั้งแต่ปี พ.ศ. 2461 เป็นต้นมาซึ่งเป็นปีที่ไข้หวัดใหญ่สเปนระบาดและศัลยแพทย์ได้นำหน้ากากผ้าก๊อซมาใช้ในระหว่างการผ่าตัดเพื่อป้องกันตนเองจากโรคของผู้ป่วย

ความสนใจในหน้ากากอนามัยในฐานะอุปสรรคของผ้าปิดจมูกเชื้อโรคนั้นมาจากผลงานของโจเซฟลิสเตอร์ผู้ซึ่งพัฒนาระบบการผ่าตัดฆ่าเชื้อที่ประสบความสำเร็จ (ตามทฤษฎีเชื้อโรคที่ถกเถียงกันในเวลานั้นของหลุยส์ปาสเตอร์)

ตั้งแต่นั้นมามีนวัตกรรมมากมายในหน้ากากอนามัย วัสดุที่เบากว่า สายรัดที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น แถบป้องกันแสงสะท้อน และแน่นอนการกรองแบคทีเรีย ทั้งหมดนี้ควรค่าแก่การจดสิทธิบัตรใหม่

สิทธิบัตรใหม่สำหรับการประดิษฐ์ทางการแพทย์แบบเก่า

แม้จะมีการเพิ่มใหม่ทั้งหมด แต่ปัญหาสำคัญประการหนึ่งยังคงอยู่ …

เนื่องจากหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าผลิตจำนวนมากจึงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเข้ากับทุกใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ และหน้ากากอนามัยที่ไม่มีลักษณะรัดรูปไม่สามารถป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้อย่างสมบูรณ์

สิทธิบัตรทางการแพทย์ใหม่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงผ้าปิดจมูกอนามัยสิ่งนั้น

ฉันเพิ่งเจอข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสิทธิบัตรจาก Cantel Medical Corporation สำหรับหน้ากากอนามัยชนิดใหม่ และแสดงให้เห็นว่าการวิจัยทางการแพทย์สามารถนำไปสู่สิทธิบัตรใหม่ ๆ ได้อย่างไร โดยเฉพาะย่อหน้าหนึ่งแสดงให้เห็นว่าสิทธิบัตรใหม่นี้ส่งผลโดยตรงจากการศึกษาทางการแพทย์อย่างไร:

การศึกษาล่าสุดซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร American Journal of Infection Control ฉบับเดือนกันยายน 2010 ได้ประเมินความสามารถของมาสก์หน้าทางการแพทย์ในการลดการแพร่กระจายของเชื้อ จากการศึกษาที่มีชื่อว่า “Quantifying Exposure Risk and Mask Protection” พบว่าหน้ากากที่รัดแน่นกว่านี้อาจให้ประโยชน์ในการควบคุมการติดเชื้อมากกว่าหน้ากากแบบหลวม ๆ ถึง 100 เท่า

ข่าวประชาสัมพันธ์กล่าวต่อไปเพื่ออธิบายว่าหน้ากากอนามัย “เปิดพรมแดงสำหรับวัสดุติดเชื้อที่เป็นอันตรายเพื่อหลีกเลี่ยงหน้ากาก” ได้อย่างไรและหน้ากากอนามัยที่เหมาะสมเป็นประกันราคาถูกสำหรับโรคติดเชื้อ

ประเด็นสำคัญสำหรับนักประดิษฐ์อุปกรณ์การแพทย์

การศึกษาและการวิจัยทางการแพทย์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับสิทธิบัตรทางการแพทย์ด้วยเหตุผลสองประการ:

1. ข้อเท็จจริงและตัวเลขของสิ่งที่ต้องปรับปรุง

ประโยชน์เป็นเกณฑ์แรกที่ผู้ตรวจสอบสิทธิบัตรใช้ผ้าปิดจมูก 3mเพื่อพิจารณาว่าไอเดียนั้นสามารถจดสิทธิบัตรได้หรือไม่ การศึกษาดังกล่าวข้างต้นพบว่า “หน้ากากที่รัดแน่นกว่าอาจให้ประโยชน์ในการควบคุมการติดเชื้อมากกว่าหน้ากากแบบหลวม ๆ ถึง 100 เท่า”

2. หลักฐานมีความจำเป็น

ความคิดทางการแพทย์หรือทันตกรรมใหม่ ๆ ไม่ค่อยดีนักเว้นแต่มีความจำเป็นหรือความต้องการนวัตกรรม การพิจารณาการศึกษาทางการแพทย์เป็นวิธีหนึ่งที่จะพยายามรักษาจังหวะของความต้องการทางการแพทย์ บางครั้งการอ้างอิงถึงการศึกษาในคำขอสิทธิบัตรก็เป็นความคิดที่ดีและสามารถโน้มน้าวใจผู้ตรวจสอบสิทธิบัตรเกี่ยวกับความต้องการนี้ได้มาก

Article Source: http://EzineArticles.com/6287074

This entry was posted on Sunday, November 8th, 2020 at 3:25pm and is filed under เบสบอล. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.