การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

การตรวจสอบคุณสมบัติของเครื่องมือลมและปั๊มลมที่คุณวางแผนจะใช้

คุณกำลังคิดที่จะซื้อปั๊มลมแบบลูกสูบสำหรับเวิร์คช็อปโรงรถหรือธุรกิจของคุณหรือไม่มีบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ!เครื่องอัดอากาศเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ดังนั้นควรใช้เวลาของคุณเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องอัดอากาศและปั๊มลมรุ่นและตัวเลือกต่างๆการซื้อเครื่องอัดอากาศผิดไม่เพียง แต่จะทำให้คุณผิดหวัง ปั๊มลมในแง่ของประโยชน์ใช้สอยหรือกำลังไฟหรือปริมาณอากาศ แต่ยังสามารถตั้งค่าการบำรุงรักษาปั๊มลมจำนวนมหาศาลในอนาคตให้คุณได้อีกด้วยนี่คือ 10 สิ่ง

ปั๊มลมที่ควรคิดก่อนที่คุณจะไปที่ร้านเพื่อซื้อเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบประเภทคอมเพรสเซอร์โดยทั่วไปเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบมี 3 ประเภทคอมเพรสเซอร์แบบขั้นตอนเดียวคอมเพรสเซอร์สองขั้นตอนคอมเพรสเซอร์คู่หน่วยขั้นตอนเดียวบีบอัดอากาศในจังหวะเดียวตั้งแต่ความดันโดยรอบไปจนถึงความดันสิ้นสุดปั๊มลม โดยทั่วไปแล้วจะสูงถึง 20 CFM (ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที) ที่ความดัน 125 psi เพื่อให้ได้พลังงานมากขึ้นคุณจะต้องใช้คอมเพรสเซอร์สองขั้นตอน

ลูกสูบสองตัวกระบอกสูบขนาดใหญ่เป็นขั้นตอนความดันต่ำ

คอมเพรสเซอร์แบบสองขั้นตอนใช้สองขั้นตอนในการบีบอัดอากาศให้มีความดันสิ้นสุด ปั๊มลมซึ่งหมายความว่าคอมเพรสเซอร์ของคุณจะมีกระบอกสูบ / ลูกสูบสองตัวกระบอกสูบขนาดใหญ่เป็นขั้นตอนความดันต่ำในขณะที่กระบอกสูบขนาดเล็กเป็นขั้นสูง ในระหว่างขั้นตอนอากาศจะเย็นลงเครื่องอัดอากาศสองขั้นตอนมีความจุสูงถึง 50 CFM ที่ 175 psiไม่ว่าคุณจะต้องการคอมเพรสเซอร์แบบปั๊มลมขั้นตอนเดียวหรือสองขั้นตอนก็ขึ้นอยู่กับปริมาณความจุ (ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที) ที่คุณต้องการความจุและความดันความจุ (CFM) และความดันของเครื่องอัดอากาศเป็น

ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดสองประการหากต้องการทราบความจุที่คุณต้องการเพียงเพิ่มปริมาณการใช้อากาศของเครื่องมือลมทั้งหมดที่คุณจะใช้เครื่องมือขนาดเล็กเช่นตะปูใช้ลมเพียงเล็กน้อยในขณะที่เครื่องมือขนาดใหญ่เช่นเครื่องขัดและปั๊มลมเครื่องบดใช้อากาศอัดจำนวนมากหากต้องการทราบแรงดันที่คุณต้องการให้ตรวจสอบคุณสมบัติของเครื่องมือลมที่คุณวางแผนจะใช้อีกครั้ง ปั๊มลมความดันที่ต้องการสูงสุดกำหนดความกดดันที่คุณต้องการ

ระบบอัดอากาศเกือบทั้งหมดจะมีท่อรั่วหรือข้อต่ออยู่ที่ไหนสักแห่ง

ปั๊มลมการซื้อคอมเพรสเซอร์ที่สามารถส่งมอบได้มากกว่าที่คุณต้องการเป็นเรื่องฉลาดเสมอ ปั๊มลมคุณอาจจะเพิ่มเครื่องมืออื่น ๆ ในอนาคตและระบบอัดอากาศเกือบทั้งหมดจะมีท่อรั่วหรือข้อต่ออยู่ที่ไหนสักแห่งพลังม้าคุณไม่จำเป็นต้องรู้แรงม้าของเครื่องอัดอากาศแรงม้าเป็นผลมาจากแรงดันและความจุที่คุณต้องการไม่ใช่ในทางอื่น

อย่าดูที่แรงม้า ปั๊มลมไฟฟ้าดูที่ความจุ (CFM) และความดัน (psi)การเชื่อมต่อไฟฟ้าคุณคงไม่ใช่เจ้าของคอมเพรสเซอร์ใหม่รายแรกที่มีความสุขที่กลับบ้านพร้อมกับเครื่องอัดอากาศที่เขาไม่สามารถต่อสายได้!รู้แรงดันไฟฟ้าที่คุณมีที่บ้าน ปั๊มลมรู้กระแสสูงสุดที่สายไฟของคุณสามารถจัดการได้ คุณมีไฟเฟสเดียวหรือ 3 เฟสการติดตั้งสายไฟเพิ่มเติม

 

This entry was posted on Friday, February 5th, 2021 at 10:51am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.