การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

เจลล้างมือแอลกอฮอล์เพิ่มความสามารถในการต่อสู้กับเชื้อโรค

 

จำเมื่อหลายปีก่อนเมื่อน้ำยาฆ่าเชื้อมือเข้าสู่ตลาดเป็นครั้งแรกทุกคนคิดว่าพวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งมาก (เป็นสิ่งที่ดีที่สุดนับตั้งแต่มีคำเลื่องลือว่าเจลล้างมือ ขนมปังหั่นบาง ๆผู้คนต่างหลงใหลในความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถฆ่าเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคได้ 99.9% ในมือของพวกเขาภายใน 15 วินาทีหรือน้อยกว่านั้น เจลล้างมือปาฏิหาริย์อย่างแท้จริงเจลทำความสะอาดมือที่ไม่ดีเปรียบเสมือนม้าแข่งพันธุ์แท้ตัวโปรดในการแข่งขันที่พุ่งออกจากประตูเริ่มต้น

เจลล้างมือแต่จะจางหายไปอย่างมากในช่วงสุดท้าย ผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มเช่นนี้จะลดลงอย่างกางเกงยีนส์สกินนี่ตัวใหม่ของฉันได้อย่างไรนี่คือสิ่งที่ฉันเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นและเจลล้างมือทำไมฉันถึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เจลทำความสะอาดมือจะเข้ามาแทนที่อย่างถูกต้องในสังคมเจลทำความสะอาดมือตัวแรกในตลาดคือเจลและมีแอลกอฮอล์และยังคงทำในเรื่องนั้น

น้ำยาฆ่าเชื้อมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์เป็นสัตว์ที่แตกต่างกันนี่คือข้อมูลสรุป

เมื่อเวลาผ่านไปมีการศึกษาออกมาเปิดเผยว่าน้ำยาฆ่าเชื้อมือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ไม่ดีต่อมือของคุณจริงๆ คุณจะเห็นว่าแอลกอฮอล์ทำให้ผิวแห้งและแตกจึงทิ้งรอยแยกที่เชื้อโรคติดอยู่ เจลล้างมือในความเป็นจริงการศึกษาแสดงให้เห็นว่ายิ่งคุณใช้บ่อยเท่าไหร่ประสิทธิภาพเจลล้างมือก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้นรายงานยังระบุด้วยว่าเราไม่ควรใช้น้ำยาฆ่าเชื้อด้วยมือเพราะมันทำให้ความต้านทานของเราลดลงและลดความสามารถในการต่อสู้กับเชื้อโรค

พวกเขากลัวเราคิดว่าถ้าเราใช้เจลล้างมือเราจะอ่อนแอและไม่สามารถต่อสู้กับเชื้อโรคที่น่ารังเกียจได้ก่อนอื่นเกือบทุกอย่างที่ได้รับรายงานเกี่ยวกับน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยเจลล้างมือเป็นเรื่องจริงและฉันไม่ได้แนะนำให้เรายอมรับพวกเขา เจลล้างมือสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึงคือน้ำยาฆ่าเชื้อมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์เป็นสัตว์ที่แตกต่างกันนี่คือข้อมูลสรุป 80% ของเชื้อโรคติดต่อทางมือและเนื่องจากการล้างมือไม่สามารถทำได้เสมอไปเจลทำความสะอาดมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

นำติดตัวไปด้วยเมื่อคุณซื้อของเดินทางบินขับรถหรือนั่งรถไฟใต้ดิน ควรมีติดตัวไว้

ลองนึกภาพว่ามีโล่ที่มองไม่เห็นส่วนบุคคลปกป้องคุณจากเชื้อโรคตลอด 24 ชั่วโมงเจลล้างมือหรือไม่ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันชอบที่จะมีบอดี้การ์ดส่วนตัวอยู่กับฉันตลอดเวลาเพื่อต่อสู้กับเชื้อโรคร้ายเมื่อไม่สามารถล้างมือได้น้ำยาล้างมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์คือคำตอบ เจลล้างมือแบบพกพาที่คุณสามารถพกพาได้ในกระเป๋าเงินกระเป๋าเอกสารกระเป๋าเป้

กระเป๋าคอมพิวเตอร์กระเป๋าคุณชื่อมัน หรือนำติดตัวไปด้วยเมื่อคุณซื้อของเดินทางบินขับรถหรือนั่งรถไฟใต้ดิน ควรมีติดตัวไว้เสมอเก็บไว้ที่โต๊ะทำงานในห้องบ้านหรือในตู้เก็บของที่โรงเรียน เจลล้างมือแอลกอฮอล์น้ำยาล้างมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์มีราคาไม่แพงสะดวกและสามารถทำให้คุณและครอบครัวปลอดภัยจากเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคได้

This entry was posted on Monday, March 22nd, 2021 at 11:39am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.