การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับราคาทองคำและแผนภูมิราคาทองคำ

 

ในฐานะนักลงทุนทองคำ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจอัตราทองคำในปัจจุบันและในอดีต รวมทั้งทำความเข้าใจวิธีอ่านแผนภูมิทองคำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากราคาทองคำอยู่ที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทองคำถือเป็นสินค้าโภคภัณฑ์ ซึ่งได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกัน ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ผลิตสินค้าโภคภัณฑ์ เนื่องจากไม่มีลักษณะเด่นใดๆ เช่น ชื่อตราสินค้าหรือประเทศต้นกำเนิด ราคาทองคำก็เหมือนกับสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ ที่มีการกำหนดราคาตามตลาดโดยรวม ซึ่งหมายความว่าราคาจะขึ้นอยู่กับอุปสงค์และอุปทานแบบคลาสสิก ทองคำแตกต่างจากสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ เล็กน้อย

ราคาทองคำได้รับอิทธิพลจากสกุลเงินที่คุณใช้ในการซื้อขายทองคำ

การซื้อขายทองคำเริ่มต้นโดยใช้การซื้อขายขั้นพื้นฐาน ผู้ซื้อเจรจากับผู้ขาย และการซื้อขายก็เกิดขึ้นทันที การแลกเปลี่ยนสินค้าและเงินในทันทีนี้เรียกว่าการซื้อขายสปอตในวันนี้ มีการซื้อขายอีกสองประเภทที่คุณต้องเข้าใจ คุณเข้าใจการซื้อขายสปอตแล้ว เป็นธุรกรรมที่การส่งมอบสินค้าโภคภัณฑ์ ทองคำในกรณีนี้ เกิดขึ้นทันทีในขณะที่ทำการซื้อขาย ปัญหาของการค้าประเภทนี้คือไม่มีประโยชน์ในการซื้อขายทองคำเพราะต้องใช้เวลาในการค้นหา สกัด และปรับแต่งทองคำ

ผู้ผลิตต้องใช้เงินเพื่อซื้อทองคำ ผู้บริโภคไม่รู้ว่าทองคำจะมีราคาเท่าไร ดังนั้นแนวคิดของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจึงเริ่มต้นขึ้น ในกรณีนี้ ผู้ขายและผู้ซื้อตกลงราคาตามวันที่และปริมาณคงที่ในอนาคต ราคาทองคำของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าถูกกำหนดแล้ว แต่ธุรกรรมจะเสร็จสมบูรณ์ในอนาคต สัญญาซื้อขายล่วงหน้าประเภทที่ซับซ้อนมากขึ้นคือสัญญาซื้อขายล่วงหน้า สัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความซับซ้อนมากจนต้องมีการแลกเปลี่ยนของตัวเอง

ซึ่งดำเนินการเหมือนกับตลาดหลักทรัพย์

อัตราทองคำอาจเป็นอัตราที่ทองคำกำลังซื้อขาย ราคาสปอต ราคาสัญญาซื้อขายล่วงหน้า หรือราคาสัญญาซื้อขายล่วงหน้า แผนภูมิทองคำเป็นกราฟแท่งพื้นฐานที่มีเวลาบนแกนนอน ราคาบนแกนแนวตั้ง (ด้านขวาของกราฟ) ราคา ณ เวลานั้นถูกพล็อตบนกราฟและจะมีการทำซ้ำในแต่ละครั้งหรือวัน เส้นที่เชื่อมกับจุดจะทำให้กราฟสมบูรณ์ กราฟทองคำสามารถแสดงวันซื้อขาย ชั่วโมง สัปดาห์ เดือน หรือกรอบเวลาอื่นๆ การใช้แผนภูมิทองคำ ผู้ค้าอาจสามารถมองเห็นรูปแบบที่อาจช่วยกำหนดปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดราคาทองคำ

อาจช่วยทำนายราคาทองคำในอนาคต แผนภูมิทองคำอีกประเภทหนึ่งเรียกว่าแผนภูมิแท่งเทียน แผนภูมิแท่งเทียนอธิบายการเปลี่ยนแปลงราคารายวันในบริบทของช่วงเวลาที่กว้างกว่า เช่น หนึ่งเดือน จุดเดียวบนแผนภูมิแท่งเทียนจะบันทึกการเปิด ปิด ราคาสูงสุดรายวัน และราคาต่ำสุดรายวัน กราฟแท่งเทียนที่วาดไว้นานกว่าหนึ่งเดือนให้ข้อมูลมากมายพร้อมกับความผันผวนของราคาอัตราทองคำเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญของความมั่นคงทางเศรษฐกิจและเครื่องมืออย่างแผนภูมิทองคำสามารถช่วยให้ผู้ค้าทองคำเข้าใจตลาดทองคำได้ดีขึ้น

 

This entry was posted on Sunday, August 15th, 2021 at 4:41pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.