การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ทักษะการใช้และเคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อน

เรื่องราวข่าวล่าสุดของเด็กหญิงอายุแปดขวบที่เท้าติดอยู่ขณะขี่บันไดเลื่อนเตือนเราว่าบันไดเลื่อนมักเป็นอันตรายต่อผู้ขี่ เด็กสาวกำลังขี่อยู่กับแม่ของเธอเมื่อเท้าของเธอติดอยู่ที่บันไดเลื่อน ผู้ที่ยืนดูอยู่สามารถปิดบันไดเลื่อนได้ด้วยการกดปุ่มหยุดฉุกเฉิน แต่ทีมฉุกเฉินต้องรื้อบันไดเลื่อนที่ลงจอดเพื่อให้เท้าของหญิงสาวบันไดเลื่อนเป็นอิสระ หากคุณกังวลว่าคุณและบุตรหลานจะขี่บันไดเลื่อนได้อย่างปลอดภัยอย่างไร โปรดอ่านคำแนะนำด้านความปลอดภัยบันไดเลื่อนที่สำคัญสี่ข้อต่อไปนี้ให้ความสนใจกับรองเท้าของคุณคณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภค CPSC

รายงานว่าอุบัติเหตุในการขี่บันไดเลื่อนส่วนใหญ่เกิดขึ้นเมื่อรองเท้าติดอยู่กับรองเท้านิ่มโดยเฉพาะ เช่น รองเท้าอุดตันและสไลด์ นี่อาจเพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณอยากใส่รองเท้าที่ทนทานเมื่อซื้อของ บันไดเลื่อนแต่ถึงแม้ว่าคุณจะสวมรองเท้าเทนนิส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ผูกมันอย่างดีโดยไม่มีปลายเชือกผูกใดๆ ก่อนที่คุณจะขึ้นบันไดเลื่อน และเนื่องจากเด็กๆ ขึ้นชื่อในเรื่องเชือกผูกรองเท้า ให้ตรวจสอบรองเท้าเด็กด้วยก่อนเริ่มปั่นหลีกเลี่ยงด้านข้างของบันไดเลื่อน

สอนวิธีออกจากบันไดเลื่อนอย่างปลอดภัยด้วยการลงจากบันไดเลื่อน

ในกรณีที่บันไดเลื่อนมาบรรจบกับราวบันไดข้างเป็นจุดที่บันไดเลื่อนมักเกิดขึ้น ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณและลูกๆ ของคุณอยู่ห่างจากด้านข้างของบันไดเลื่อนและเข้าหาศูนย์กลางของบันได หากต้องการอยู่ตรงกลางขั้นบันได คุณอาจต้องการให้บุตรหลานของคุณนั่งบนบันไดเลื่อนข้างหน้าคุณ แทนที่จะนั่งข้างคุณ ซึ่งจะทำให้พวกเขาอยู่ใกล้ด้านข้างมากขึ้นอย่าให้เด็กเล่นหรือนั่งบนบันไดเลื่อนสอนลูกว่าบันไดเลื่อนอาจดูสนุกและน่าตื่นเต้น แต่ก็ต้องขี่อย่างระมัดระวัง

ไม่อนุญาตให้นั่งเล่นบนบันไดเลื่อน สอนวิธีออกจากบันไดเลื่อนอย่างปลอดภัยด้วยการลงจากบันไดเลื่อนอย่างปลอดภัยรู้ว่าการปิดฉุกเฉินอยู่ที่ไหนบันไดเลื่อนทั้งหมดมีปุ่มปิดฉุกเฉิน ครั้งต่อไปที่คุณขึ้นบันไดเลื่อน อย่าลืมดูว่าปุ่มนี้อยู่ที่ใด หากมีสิ่งใดติดอยู่เมื่อคุณอยู่ใกล้ๆการขังบันไดเลื่อนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสได้ โดยเฉพาะนิ้วเท้าและนิ้วของผู้บาดเจ็บ คุณควรฝึกทักษะการขี่อย่างปลอดภัยและสอนให้ลูกๆ ของคุณหากคุณเคยได้รับบาดเจ็บจากบันไดเลื่อน

การสูญเสียเวลาจากการทำงาน และการชดเชยความเจ็บปวด

คุณจะมีสิทธิ์ได้รับการชดเชยการบาดเจ็บส่วนบุคคลเพื่อชดเชยการบาดเจ็บของคุณ ซึ่งรวมถึงค่ารักษาพยาบาลและค่าฟื้นฟูสมรรถภาพที่เกี่ยวข้อง การสูญเสียเวลาจากการทำงาน ติดตั้งบันไดเลื่อนและการชดเชยความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของคุณ หากคุณประสบอาการบาดเจ็บจากบันไดเลื่อน โปรดติดต่อทนายความด้านการบาดเจ็บส่วนบุคคลที่มีประสบการณ์โดยเร็วที่สุด ทนายความด้านการบาดเจ็บส่วนบุคคลของคุณสามารถแสดงความสนใจของคุณกับฝ่ายที่รับผิดชอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับค่าชดเชยบันไดเลื่อนอย่างเป็นธรรมสำหรับการบาดเจ็บของบันไดเลื่อนของคุณ

 

This entry was posted on Sunday, October 31st, 2021 at 4:37am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.