การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

สองวิธีในการทำให้ไฟจองทะเบียนรถของคุณสว่างขึ้น

เราได้รับโทรศัพท์ติดต่อธุรกิจหลายครั้งจากผู้ที่สนใจบันทึกหมายเลขป้ายทะเบียนบนระบบกล้องรักษาความปลอดภัย แม้ว่าการรู้จำจองทะเบียนรถ สามารถทำได้ด้วยกล้องรักษาความปลอดภัยในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระดับที่คุณเห็นในทีวีอย่างแน่นอน รายการอาชญากรรมทางทีวีทั่วไปจะเริ่มต้นด้วยการถ่ายภาพด้วยกล้องที่มีทั้งถนน จากนั้นผู้ควบคุมรถจะใส่ป้ายทะเบียนเดียวบนถนนแล้วซูมเข้า ปรับมุมมองให้คมชัดขึ้นเล็กน้อย

จองทะเบียนรถชัดเจน เป็นวัน ในความเป็นจริง

กล้องรักษาความปลอดภัยที่ตั้งค่าไว้สำหรับมุมมองถนนมุมกว้างจะไม่เก็บรายละเอียดที่จำเป็นในการอ่านป้ายทะเบียนบนถนนเพียงใบเดียว เพื่อให้มีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องตั้งค่ากล้องเพื่อดูป้ายทะเบียนโดยเฉพาะ และเนื่องจากแสงสะท้อนในสหรัฐอเมริกาจึงเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพในเวลากลางคืน โปรดทราบว่าการตั้งค่ากล้องสำหรับการจดจำจองทะเบียนรถจะทำให้ไม่มีประโยชน์สำหรับการเฝ้าระวังแบบปกติในแต่ละวัน

โดยทั่วไป คุณจะมีกล้องมุมกว้างหนึ่งตัวสำหรับการเฝ้าระวังปกติ จองทะเบียนรถและกล้องตัวที่สองที่ซูมเข้าเพื่อจับภาพป้ายทะเบียนโดยเฉพาะ มีกล้องรักษาความปลอดภัยราคาสมเหตุสมผลในท้องตลาดที่สามารถทำได้ แต่คุณต้องแน่ใจว่าได้รับคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ความละเอียดสูงที่ปรับได้ การซูมและโฟกัสระยะไกลแบบปรับได้ และการแสดงผลบนหน้าจอ เมนู ที่ให้คุณปรับระดับแสง ควบคุม สมดุลแสงขาว และคุณสมบัติอื่นๆ

คุณสมบัติการถ่ายภาพพิเศษอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการ

อย่าลืมซื้อกล้องที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง หากการก่อกวนเป็นเรื่องที่ต้องกังวล ให้มองหาตัวเรือนที่ทนทานต่อการทุบทำลายและตัวยึดสำหรับจัดการสายเคเบิลที่ทำให้การเดินสายไฟทำได้ยากขึ้น นอกจากนี้ ให้มองหากล้องที่มีการเชื่อมต่อ กล้องจะมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อยานพาหนะถูกจำกัดให้ผ่านจุดใดจุดหนึ่ง ตัวอย่างเช่น ช่องจราจรผ่านประตูยาม หากคุณมีช่องจราจรมากกว่าหนึ่งช่องจราจรที่รถวิ่งผ่าน

คุณอาจต้องตั้งค่ากล้องแยกต่างหากสำหรับแต่ละช่องทาง มุมกล้องต้องไม่เกิน 45 องศา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พยายามติดตั้งกล้องให้ตรงกับจองทะเบียนรถมากที่สุด ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติต่างๆ ของกล้องและวิธีปรับแต่งเพื่อให้มีประสิทธิภาพ ทำการปรับเบื้องต้นในเวลากลางคืน เมื่อคุณปรับให้พวกมันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในเวลากลางคืนแล้ว คุณจะต้องทบทวนว่าพวกมันทำงานอย่างไรในยามเช้าและพลบค่ำ

 

This entry was posted on Tuesday, October 19th, 2021 at 3:59pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.