การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

รักษาความสม่ำเสมอในขายทะเบียนรถจำนวนการขายของคุณ

พนักงานขายที่ดีรู้อยู่เสมอว่าหมายเลขของเขามาจากไหน มีการกำหนดเป้าหมาย แผนงานที่ได้รับ

มีการดำเนินการ การขายประกันส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระยะสั้นขายทะเบียนรถกับลูกค้า และไม่ทราบที่มาของการขายครั้งต่อไป นี่คือจูบแห่งความตายในการขายประกัน นี่คือการทำยอดขายโดยการ “รับโชค” มันจะอยู่ได้ไม่นานหรือให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

  • การพัฒนาช่องทางการขายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับตัวแทนประกันภัยที่ดีทุกคน ท่อส่งของคุณอาจใช้เวลาไม่ถึง 6 เดือน แต่ตามความเป็นจริง สองสัปดาห์ล่วงหน้าสำหรับสายงานบุคคล หกสิบถึงเก้าสิบวันสำหรับสุขภาพและชีวิต และสี่ถึงหกเดือนสำหรับการประกันเชิงพาณิชย์ เพื่อให้ได้ธุรกิจคุณต้องมีชีวิตอยู่ในอนาคต หากคุณไม่มีธุรกิจในวันนี้ ไปป์ไลน์ของคุณตามสายธุรกิจของคุณจะหมดลงในช่วงเวลานั้น หากคุณเป็นสายส่วนตัวโดยที่ไม่มีผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าใหม่ในวันนี้ คุณจะไม่อยู่ในสองสัปดาห์ต่อจากนี้เช่นกัน ยอดขายของคุณจะแสดงให้เห็น หากคุณมีผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าสามสิบถึงสี่สิบรายในวันใดก็ตาม ภายในสองสัปดาห์นับจากนี้ คุณจะมีลูกค้า 10-12 รายในเช็คเงินเดือนของคุณ นี่คือธรรมชาติของไปป์ไลน์ ให้มันสด

ไม่มีการสนทนาทางธุรกิจใหม่หมายความว่าไม่มีธุรกิจใหม่ มันง่าย เรามีแนวโน้มที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งที่เรามองว่าเจ็บปวด และเจ้าหน้าที่ส่วนใหญ่มองว่าการเรียกร้องที่เย็นชาและการสร้างท่อส่งก๊าซนั้นเป็นเรื่องที่เจ็บปวด การบำรุงขายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์รักษาไปป์ไลน์เป็นการดำเนินการที่จำเป็นในกระบวนการรายวัน อย่าเพิ่งทำงานกับคนที่คุณกำลังคุยด้วย อย่าลืมสร้างปฏิสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่เหมาะสมในแต่ละวัน

  • พิจารณาสิ่งนี้ หากตัวแทนแต่ละรายขายนโยบาย 25 รายการต่อเดือน โดยมีอัตราส่วนปิด 30% จากการสนทนาที่มั่นคง การสนทนาเชิงลึกที่พวกเขาต้องมีจะอยู่ที่ประมาณ 80 เดือนโดยประมาณ จาก 80 รายนี้ การสนทนาต้องเปิดขึ้นโดยมีผู้ติดต่อมากกว่า 275 รายต่อเดือน (ในอัตราส่วนการสนทนา 30%) ตัวเลขเหล่านี้ส่าย แต่ในความเป็นจริง หากเราแบ่งเป็นสัปดาห์ การติดต่อกัน 63 ครั้งต่อสัปดาห์จะทำให้ตัวเลขของคุณมั่นคง เอเจนซี่จำนวนมากเพิ่มอัตราส่วนเหล่านี้ขึ้นอย่างมากจากสถานที่โฆษณาหลายแห่ง เช่น โปสการ์ด อีเมลไปยังผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้ารายก่อน และทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอบอุ่นขึ้นเป็นระยะเวลานานขึ้น ทำให้ยอดขายสูงขึ้นโดยใช้ความพยายามน้อยลง
  • ทดสอบสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเอง โทร 65 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อให้ความอบอุ่นหรือผู้มีโอกาสขายทะเบียนรถสวยเป็นลูกค้าที่ผ่านการรับรองในพื้นที่ของคุณ และดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับหมายเลขของคุณตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือน การค้นหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไม่ใช่เรื่องสนุก การโทรหากันไม่ใช่เรื่องสนุก การไล่ล่าผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าจากโอกาสในการขายออนไลน์ไม่ใช่เรื่องสนุก แต่คุณจะเห็นว่าตัวเลขของคุณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

This entry was posted on Wednesday, December 1st, 2021 at 1:43pm and is filed under เบสบอล. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.