การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์ความเชื่อทางพุทธศาสนา

 

ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์และกีฬาอื่นๆ ที่ฉันแทบไม่สนใจที่จะดูหรือเข้าร่วมเลย ในฐานะที่เป็นคนที่พยายามจะดำเนินชีวิตตามความเชื่อทางพุทธศาสนา มีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกีฬาที่กดดันชาวพุทธของฉันอยู่บ้าง ความจริงก็คือว่าในกีฬาส่วนใหญ่ จะต้องมีผู้ชนะและผู้แพ้ ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์อาจได้รับในเรื่องต่างๆ เช่น ความอดทนทางร่างกาย พวกเขาอาจได้รับระดับวินัยด้วย อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นเหล่านี้เคยมีความคืบหน้าหรือไม่ ไม่ว่าพวกเขาจะชนะหรือแพ้ เหตุผลที่ฉันพูดแบบนั้นก็คือพวกเขาเล่นโดยมีเป้าหมายเดียวในใจเสมอ

ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์เพื่อให้ได้บางสิ่งมา

ที่จะชนะบางสิ่งบางอย่าง ทำให้คนอื่นสูญเสียบางสิ่งไป ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์เราถูกสอนผ่านอริยสัจสี่ว่า มนุษย์เราติดอยู่กับวงจรแห่งความทุกข์หรือความผิดหวังไม่รู้จบ สาเหตุของวัฏจักรนี้คือเรามักจะพยายามที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่างเพียงเพื่อค้นพบว่าในที่สุดเราจะสูญเสียบางสิ่งบางอย่างนั้น ตัวอย่างเช่น เราได้รับรถยนต์ใหม่เอี่ยม ไม่กี่วันต่อมาก็ไม่ใหม่เอี่ยม อีกไม่กี่ปีข้างหน้าจะไม่เป็นที่พอใจสำหรับเราอีกต่อไปและเราอาจขายหรือแลกเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นซึ่งในที่สุดจะผ่านวงจรเดียวกัน อีกตัวอย่างหนึ่งคือเราทำงานหนักแค่ไหนเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดี

มีบางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้เราสูญเสียมันไป ไม่ว่าเราจะจากไป หรือบุคคลนั้นจากเราไปเพราะพวกเขาไม่พอใจอีกต่อไป หรือในกรณีที่เลวร้ายที่สุด บุคคลหนึ่งอาจเสียชีวิตได้ ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์เราว่าไม่มีอะไรถาวร กระนั้น ดูสิว่าเราต่อต้านความไม่เที่ยงนี้อย่างไร เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นไปอย่างถาวรเพื่อให้เราสามารถมีความสุข เช่นเดียวกับในกีฬา เรามักจะพยายามที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่าง เพิ่งเสร็จสิ้นที่ปักกิ่งในขณะที่ฉันเขียนบทความนี้ และฉันคิดว่ากีฬามีความสำคัญต่อทุกประเทศ ทุกวัฒนธรรมในโลกอย่างไร

ไม่น่าแปลกใจที่เรามีปัญหาในการเห็นว่าทุก ๆ กำไร

ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์จะมีความสูญเสียที่สอดคล้องกัน เราอาศัยอยู่ในโลกที่มีการแข่งขันสูง จึงไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไมเราถึงสูญเสียมุมมองของเราเกี่ยวกับข้อเท็จจริงนี้ การแข่งขันไม่ได้ทำให้เราบรรลุสิ่งที่เราต้องการ มันสอนให้เรามีความก้าวร้าวมากขึ้นเท่านั้น เรามักจะโกรธเร็วและสูญเสียความสามารถในการทำให้จิตใจสงบลง เราชอบคิดว่าตัวเองเป็นสิ่งถาวรแม้ว่าเราทุกคนจะรู้ว่าเราไม่เป็นเช่นนั้น เราชนะและแพ้ในเกมเดียวกันมาหลายชั่วอายุคน

ประวัติ-ปฏิปทา-คำสอนครูบาอาจารย์ซึ่งหมายความว่าดอกไม้สีแดงมีอยู่เพียงในใจและจิตใจไม่มีที่ไหนเลยและทั้งสองจึงไม่มีอยู่จริง นี่คือสิ่งที่ชาวพุทธเรียกว่าความว่าง ซึ่งไม่ได้ปฏิเสธว่าคุณมีประสบการณ์เกี่ยวกับดอกไม้สีแดง เพื่อนฝูง ครอบครัว และอื่นๆ ในแบบเดียวกับที่เราฝันถึงหลายๆ อย่างในทุกๆ คืน คุณอาจจะถามว่า จิตนั้นดำรงอยู่โดยมิใช่กายและมีเพียงจิตดำรงอยู่หรือไม่ เนื่องจากจิตไม่มีเหตุทางกายภาพ เราจึงต้องสรุปว่าเหตุของจิตคือ

 

 

This entry was posted on Saturday, April 30th, 2022 at 3:19pm and is filed under การศึกษา. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.