การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

ร้านปะยางซ่อมยางแบนของคุณเอง

หากคุณขับรถมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง คุณอาจเคยประสบกับยางแบน สำหรับบุคคลบางคน

เช่น ผู้ที่ผ่านเขตก่อสร้างบ่อยครั้ง นี่อาจเป็นเหตุการณ์ปกติก็ได้  ร้านปะยาง โดยเฉลี่ย ยางที่ซ่อมอย่างเหมาะสมควรมีราคาอย่างน้อย 20 ดอลลาร์ หากบุคคลใดต้องการซ่อมยางหลายครั้งในหนึ่งปี ไม่ต้องพูดถึงค่าใช้จ่ายในการลากจูงที่อาจเกิดขึ้น การซ่อมยางที่แบนราบอาจมีค่าใช้จ่ายหลายร้อยเหรียญต่อปี วิธีลดต้นทุนเหล่านั้นด้วยการเรียนรู้วิธีซ่อมยางแบนของคุณเอง

อุปกรณ์. ในการซ่อมยางแบนอย่างถูกต้องและปลอดภัย คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในมือ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถของคุณติดตั้งแม่แรงยาง เตารีดยาง และยางอะไหล่ แม้ว่าคุณจะรู้ว่ารถของคุณมีอุปกรณ์นี้ คุณต้องตรวจสอบสภาพของอุปกรณ์เป็นระยะ การเติมลมยางอะไหล่ให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การรู้วิธีซ่อมยางที่แบนจะช่วยได้ไม่มากถ้าอะไหล่ของคุณยางแบนด้วย

  • ความปลอดภัย. ยานพาหนะในปัจจุบันมีน้ำหนักหลายพันปอนด์ แม้ว่าแม่แรงยางได้รับการออกแบบให้ยกรถของคุณได้อย่างปลอดภัย แต่จะปลอดภัยเท่ากับพื้นผิวที่ใช้เท่านั้น ดังนั้น อย่าพยายามเปลี่ยนยางของคุณหากรถจอดอยู่บนทางลาด หรือรถอยู่บนกรวดหรือสิ่งสกปรก การทำเช่นนี้อาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง เนื่องจากแม่แรงจะไม่มั่นคงเหมือนอยู่บนทางเท้าที่เรียบและมั่นคง ถ้าทำได้ ให้ย้ายรถไปที่พื้นเรียบ หากไม่สามารถทำได้ การรอรถลากอาจเป็นทางเลือกเดียวของคุณ
  • เปลี่ยนยาง. ขั้นตอนต่อไปคือการเปลี่ยนยางจริงๆ ใช้ที่รีดยาง ร้านปะยางมอเตอร์ไซค์ 24 ชม ใกล้ฉัน  คลายน็อตยึดที่ยึดยางกับล้อ…แต่อย่าถอดออก เมื่อคลายออกแล้ว ให้ใช้คู่มือเจ้าของรถเพื่อพิจารณาว่าควรวางแม่แรงไว้ที่ใดใต้ท้องรถ จากนั้น ให้ยกรถขึ้นโดยปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือหรือบนแม่แรง เพื่อไม่ให้ยางสัมผัสกับพื้น ถอดลูกยางและถอดยางออก เปลี่ยนยางอะไหล่ เมื่อคุณมีอะไหล่อยู่ในตำแหน่งแล้ว ให้ขันสลักยึดด้วยมือ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเรียงแถวอย่างถูกต้อง เมื่อคุณขันเกลียวดอกยางอย่างถูกต้องแล้ว ให้ใช้ที่รีดยางขันให้แน่นจนกว่ายางจะเข้าที่อย่างแน่นหนาและแน่นหนา จากนั้นลดแม่แรงลงจนยางรองรับน้ำหนักรถทั้งหมด ณ จุดนี้ การใช้เตารีดยาง

ซ่อมแซม. เมื่อเปลี่ยนยางแล้ว คุณจะต้องแน่ใจว่ายางเดิมได้รับการซ่อมแซม ร้านปะยางนอกสถานที่ ใกล้ฉัน ทางเลือกหนึ่งคือใช้ชุดปลั๊กยางซ่อมด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้นำไปที่สถานีบริการเพื่อทำการแพตช์อย่างถูกต้อง เพื่อให้แน่ใจว่าการซ่อมแซมที่ปลอดภัยที่สุด

 

This entry was posted on Monday, July 4th, 2022 at 5:33pm and is filed under เบสบอล. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.