การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

เครื่องมือวัด Metering protection current transformer

หม้อแปลงกระแสใช้ในวิศวกรรมไฟฟ้าและใช้ในการวัดกระแสไฟฟ้า พวกเขาเรียกอีกอย่างว่าหม้อแปลงเครื่องมือ เมื่อกระแสของวงจรสูงเกินไปพวกมันจะสร้างกระแสตามสัดส่วนของกระแสในวงจร Metering protection current transformer และสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องมือบันทึกและการวัดได้หม้อแปลงเหล่านี้ยังสามารถแยกเครื่องมือวัดจากแรงดันไฟฟ้าที่สูงมากในวงจรหลัก การใช้งานทั่วไปสำหรับหม้อแปลงเหล่านี้ ได้แก่ การวัดแสงและรีเลย์ป้องกันในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า เช่นเดียวกับหม้อแปลงอื่น ๆ Metering protection current transformer

พวกเขามีขดลวดปฐมภูมิแกนแม่เหล็กและขดลวดทุติยภูมิหน้าที่หลักของหม้อแปลงกระแสคือเพื่อให้แน่ใจว่าวงจรหลักและวงจรทุติยภูมิอยู่คู่กันเพื่อให้กระแสไฟฟ้าทุติยภูมิ Metering protection current transformer มีความสัมพันธ์ที่ถูกต้องกับวงจรหลักหม้อแปลงไฟฟ้าอื่น ๆ สามารถรวมถึงหม้อแปลงไฟฟ้าหม้อแปลง ควบคุม หม้อแปลงชนิดแห้งหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงหม้อแปลงไฟฟ้า สามเฟสหม้อแปลงไฟฟ้าแบบ ขั้นบันได

อุปกรณ์ขนาดใหญ่ใช้ในระบบสามเฟสจำนวนมากเพื่อวัดแรงดันไฟฟ้า

มีแอพพลิเคชั่นมากมายสำหรับหม้อแปลงไฟฟ้าในปัจจุบัน อุปกรณ์บางอย่างใช้กับไฟถนน อื่น ๆ ใช้ในการวัดกระแสในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือมอเตอร์ Metering protection current transformer หม้อแปลงกระแสไฟฟ้าที่มีรอยขนาดเล็กติดตั้งอยู่บนแผงวงจรพิมพ์และใช้เพื่อตรวจจับกระแสเกินอุปกรณ์ขนาดใหญ่ใช้ในระบบสามเฟสจำนวนมากเพื่อวัดแรงดันไฟฟ้าหรือกระแสไฟฟ้าและหม้อแปลงเชิงพาณิชย์ใช้ในการวัดกระแสไฟฟ้าต่ำ Metering protection current transformer หม้อแปลงบางรุ่นสามารถทนต่อสภาพอากาศและได้รับการจัดอันดับสำหรับการใช้งานกลางแจ้งหม้อแปลงกระแสไฟฟ้ามีสองประเภทพื้นฐานบาดแผลหม้อแปลงบาดแผล

ประกอบด้วยขดลวดปฐมภูมิซึ่งแทรกอยู่ในอนุกรมกับตัวนำที่รับกระแสไฟฟ้าที่วัดได้หม้อแปลงกระแส Metering protection current transformer ไม่มีขดลวดหลักแทนลวดที่รับกระแสจะถูกพันผ่านหน้าต่างในหม้อแปลง Metering protection current transformer หม้อแปลงกระแสเป็นหม้อแปลงเครื่องมือชนิดหนึ่งซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กระแสไฟฟ้าในกระแสไฟฟ้าทุติยภูมิซึ่งเป็นสัดส่วนกับกระแสไฟฟ้าที่ไหลในกระแสหลักToroid เป็นชื่อที่เหมาะสมสำหรับรูปร่างของหม้อแปลงส่วนใหญ่ toroid เป็นวงแหวนทึบที่มีศูนย์กลางกลวง

การขัดขวางหรือลดแรงดันไฟฟ้าของพื้นดินเพื่อวัดที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

สามารถยืนยันได้หากพวกเขาเป็นเจ้าของระบบป้องกันไฟกระชากของ Metering protection current transformer อุปกรณ์ป้องกันไฟกระชากเป็นอุปกรณ์ที่รับประกันความปลอดภัยของเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแรงดันไฟฟ้าที่พุ่งสูงขึ้นโดยควบคุมกระแสไฟฟ้าที่จ่ายให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้า แรงดันไฟฟ้าจะได้รับการบำรุงรักษาโดยการขัดขวางหรือลดแรงดันไฟฟ้าของพื้นดินเพื่อวัดที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น หม้อแปลงไฟฟ้าส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบันมีระบบป้องกันไฟกระชากในตัว

เพื่อนำเสนออุปกรณ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าอย่างไรก็ตามหม้อแปลงแยกมีขนาดใหญ่หนักและมีราคาแพงอย่างไม่ต้องสงสัย การออกแบบที่ทันสมัยของ metering and protection current transformer ได้ขจัดความจำเป็นในการใช้หม้อแปลงแยกและให้พลังงานคุณภาพสูงตลอดเวลาในตู้ขนาดเล็กน้ำหนักเบากว่าและแน่นอนว่ามีต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก ควบคู่ไปกับการต่อสายดินที่ดีจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ได้รับการปกป้องอย่างเหมาะสม

This entry was posted on Wednesday, April 28th, 2021 at 11:47am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.